Rượu vang Mỹ Opus One

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by tinlinhclick, Sep 4, 2022.

  1. tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Rượu vang từ lâu đã được yêu thích bởi đông đảo người dùng trên toàn thế giới. Bên cạnh các dòng vang từ các nhà sản xuất thuộc Thế Giới Cũ thì rượu vang của các nước thuộc Thế Giới Mới cũng ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng các tín đồ yêu vang. Đặc biệt, quốc gia sản xuất rượu vang nổi tiếng phải kể đến Mỹ. Với việc áp dụng các phương thức, những phát minh mới cùng máy móc hiện đại, rượu vang Mỹ đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Hãy cùng ruougiatot.com khám phá rượu vang Mỹ và những điều thú vị trong bài viết dưới đây.

    Rượu vang Mỹ Opus One là dòng rượu vang được sản xuất theo phong cách Bordeaux, pha trộn bởi nhiều giống nho gồm Cabernet Sauvignon, Petit Verdot, Merlot, Cabernet Franc, Malbec.

    Opus One là giấc mơ hiện thực của hai người đàn ông: Nam tước Philippe de Rothschild của lâu đài Chateau Mouton Rothschild ở Bordeaux và nhà vintner Robert Mondavi của Thung lũng Napa. Cùng nhau, những người sáng lập của chúng tôi bắt đầu tạo ra một loại rượu duy nhất dành riêng cho việc theo đuổi chất lượng vượt trội. Sứ mệnh kỳ lạ này định hình mọi cổ điển, ngày nay và cho các thế hệ sau.

    Opus One mang đến sự cân bằng hương thơm hài hòa của trái cây sẫm màu phong phú, cành hoa hồng và tầng đất rừng. Món ăn ngon ngọt mang đến cảm giác miệng tròn trịa, mượt mà với độ axit vừa đủ để bổ sung cho kết cấu sa tanh. Loại rượu quyến rũ này thể hiện hương vị của cát đen, anh đào đen và một chút bột ca cao. Chất tannin sang trọng, hạt mịn phát triển thành một kết thúc lâu dài và dẻo dai. Một loại rượu vang lâu đời nhất, nó sẽ làm hài lòng ngay bây giờ và trong nhiều năm tới.
     

Share This Page