Yếu Tố Quan Trọng Khi Mua Bộ Đàm

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 9/9/22.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,274
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Bộ đàm cầm tay là cách thuận tiện nhất để kết nối với nhau mọi lúc mọi nơi. Để tăng cường hiệu quả công việc và đảm bảo an toàn cho nhân viên, bộ đàm hai chiều được sử dụng, cho phép các thành viên liên lạc trong một khu vực rộng lớn mà không mất phí cuộc gọi. Sau đây là các yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua bộ đàm cầm tay:

    Phạm vi
    Tần số vô tuyến cho máy bộ đàm được giới hạn ở 400-512 MHz ở dải tần siêu cao. Khi tìm kiếm bộ đàm công nghiệp tốt nhất, điều quan trọng là phải suy nghĩ về phạm vi. Ngay cả khi tất cả các phương tiện liên lạc khác bị lỗi, bộ đàm tầm xa tốt nhất vẫn hoạt động.
    Kênh truyền hình
    Bởi vì thường có nhiễu trên các kênh cụ thể trong khi sử dụng bộ đàm hai chiều di động, tính linh hoạt để di chuyển giữa các kênh khác nhau là điều cần thiết. Một số bộ đàm công nghiệp và thương mại hàng đầu có 99 kênh, mỗi kênh có một số âm được gán cho nó.
    Tuổi thọ pin
    Máy bộ đàm cầm tay được thiết kế để sử dụng trong thời gian dài và có thể kéo dài ở mọi nơi từ 8 đến 12 giờ tùy thuộc vào cách chúng được sử dụng. Các quan chức được yêu cầu phải làm việc nhiều giờ trên thực địa, điều này đòi hỏi phải sử dụng pin mạnh để dự phòng lâu dài. Họ có thể liên lạc với nhóm hoặc một người cụ thể bất kỳ lúc nào với sự trợ giúp lâu hơn.
    Thiết kế và Độ bền
    Sẽ có những lúc bạn phải hoạt động ở những địa hình khó khăn. Có một máy bộ đàm càm tay tốt, bền và chống hư hỏng là một điểm cộng lớn. Bạn cũng nên đảm bảo rằng thiết bị cầm tay vô tuyến bạn chọn có khả năng chống bụi và chống thấm nước.
    Bộ đàm là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một giải pháp thay thế lâu dài và đáng tin cậy hơn cho liên lạc di động. So với điện thoại thông minh, đây là những thiết bị điện tử rẻ tiền. Đa số các loại có thể giao tiếp trong khoảng cách xa và lý tưởng để sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Để mua bộ đàm cầm tay chính hãng tốt nhất, hãy vào website fesviet.vn – đơn vị phân phối bộ đàm lớn uy tín nhất hiện nay
     

Chia sẻ trang này