Dùi cui điện là gì

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi sieutocviet4, 16/9/22.

  1. sieutocviet4 Member
    sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Tham gia ngày:
    29/1/19
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dùi cui điện là công cụ tự vệ được chọn lựa phổ biến bây giờ cho cá nhân và 1 số cơ quan kiểm soát an ninh.
    những dòng dụng cụ bảo vệ như này sẽ rất dễ dùng cho người đủ tuổi vị thành niên để tự vệ và phục vụ công việc kiểm soát an ninh
    Dùi cui điện tại RoiDien928.com
    Dùi cui điện xa 5-7 mét

    Dùi cui điện tầm xa, giúp bạn phóng xa là các công cụ tự vệ có khả năng phóng ra mẫu điện cao ở khoảng cách thức xa trong khoảng các điểm xúc tiếp gây chết giấc, bình xịt hơi cay , gây cho đối phương ngất xỉu ngay thức thì mang những người nào tiếp xúc có cái điện từ dùi cui điện.
    từ lâu các sản phẩm này đã được các cảnh sát sử dụng cho công cuộc khống chế những đối tượng hiểm nguy.
    Roi điện phóng xa với thể phóng dòng điện xa từ 5 – 7m giúp bạn có thể dễ dàng tóm gọn đối phương ở 1 khoảng bí quyết an toàn, không cần tiếp cận đối phương.

    Roi điện hay dùi cui điện phóng xa có kích thước đa dạng với thể dài đến 65cm, được đồ vật phổ quát chức năng giúp hạ gục đối phương nhanh chóng chỉ sau một – 3 giây.
    các sản phẩm này là dụng cụ tự vệ hữu ích giúp kiểm soát an ninh bạn trước rộng rãi trường hợp hiểm nguy như trộm, cướp, bị đe dọa, tống tiền…
    Sản phẩm sở hữu thể phóng ra loại điện lên đến 21.000Kv tới 800.000Kv, gây ức chế tâm thần trung ương lập tức làm cho kẻ xấu chết giả từ 21 phút tới 1.2 giờ đồng hồ.
    Bạn mang thể an tâm rằng mẫu điện của sản phẩm phóng ra sẽ ko khiến cho nguy hiểm tới tính mạng hay sức khỏe của người khác.

    Dùi cui điện x8

    Được có mặt trên thị trường từ các bản vẽ đời đầu của loại đèn pin police, và hiện tại nó được rộng rãi người hoặc phổ thông gia đình tin dùng.
    bề ngoài của đèn pin này hơi tiện lợi, có kích thước các con phố kính thân đèn khoảng 3cm, chiều dài khoảng 35cm.
    Kích thước này giúp dòng đèn sở hữu thể là chiếc gậy giúp chống đỡ hay tấn công cũng đơn giản. sở hữu thể dễ đem đi theo bên mình để phòng ngự vì gọn gàng và dễ xài.
    Dùi cui điện x10
    [​IMG]
    Dùi cui điện hy-x10 được ngoài mặt rất linh động sở hữu thể bật ra và thu vào mang độ dài từ 45cm tới 55cm.
    Bạn chỉ cần vặn nhẹ tay cầm để sở hữu thể sử dụng chức năng này. Ngoài chức năng tự vệ dùi cui phóng điện HY_X10 còn được đồ vật bóng đèn led siêu sáng gồm 3 chế độ sáng xa, sắp, mờ.
    sở hữu thể sử dụng dùi cui điện tự vệ này cho các mục đích chiếu sáng, hoạt làm cho mất phương hướng cho các kẻ xấu muốn tiến tới bạn.
    bí quyết dùng dùi cui điện

    Dùi cui điện hay roi điện là loại phương tiện tự vệ được nhiều người lựa chọn trang bị tự vệ.
    các dòng dùi cui điện hiện tại ngoài chức năng chích điện còn mang thêm tính năng đèn bấm giúp soi sáng khá hiệu quả khi di chuyển trong đêm tối.
    cách thức tiêu dùng dùi cui điện như thế nào là phải chăng nhất cũng là vấn đề được rộng rãi người khá là chú ý. hiện nay các mẫu dùi cui điện có thể sử dụng theo chỉ dẫn sau đây:

    Trước lúc muốn xài bạn cần tiến hành sạc pin cho dùi cui điện , những bộ phận sạc điện cho dùi cui được đồ vật sẵn khi mua.
    có một số dùi cui điện sẽ có thể kéo dài thu gọn như một cái gậy baton, khi tiêu dùng bạn cần kéo dài dùi cui điện ra để đảm bảo giữ được khoảng bí quyết an toàn, chích điện dễ dàng hơn.
    Tiếp đến bạn cần phải gạt chốt an toàn của dùi cui điện, phần chốt này thường được đặt ở phần dưới đáy dùi cui.
    Sau khi gạt mở chốt thì đèn báo hiệu sẽ sáng giúp bạn nhận mặt dùi cui đã bắt đầu hoạt động.
    Bạn cầm chắc dùi cui, dí sát vào người đối phương và nhấn vào nút kích điện ở phần thân, nhấn giữ nút kích điện từ khoảng 3 – 5 giây là được, sau lúc kích bạn nên thoát thân ngay, tránh đụng vào người đối phương.
    giả dụ cần sử dụng đèn bấm, thì ở phần thân dùi cui điện sở hữu nút trượt hoặc nút nhấn (tùy mỗi dòng) bạn chỉ cần nhấn vào, điều chỉnh chế độ đèn cũng ở nút này.
    Sau lúc tiêu dùng xong bạn nên thu gọn gậy lại, gạt tắt khóa an toàn để đảm bảo ko nhấn nhầm tác động cho bản thân cũng như những người không phù hợp.
    Dùi cui điện cao cấp chất lượng cực mạnh

    bây giờ, sở hữu gần như sản phẩm cây roi điện tự vệ được cung ứng trên thị phần. Mỗi dòng sản phẩm có mỗi thương hiệu sản xuất sẽ gồm những điểm cộng khác nhau.
    Cũng như thích hợp mang phổ thông đội ngũ đối tượng nhu cầu khác nhau. Vậy khiến cách thức nào để chọn lọc cho mình 1 sản phẩm dùi cui điện, gậy giật điện phù hợp?
    Dưới đây là các tiêu chuẩn với thể giúp bạn Phân tích một sản phẩm dùi cui điện tự vệ sở hữu phù hợp sở hữu mình ko.
     

Chia sẻ trang này