Cửa Hàng Sửa Macbook uy tín hcm

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi minhduong, 4/11/22.

  1. minhduong Member
    minhduong

    minhduong Member

    Tham gia ngày:
    1/6/20
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Dolozi là cửa hàng sửa macbook cung cấp các dịch vụ sửa macbook lấy ngay trong vòng 1 giờ. Với chế độ bảo hành tốt. Và nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thường xuyên đến với chúng tôi.

    Khi Macbook của bạn bị hư hỏng. Bao gồm các lỗi như : Bật không lên nguồn, sọc màn hình, bể màn hình, loạn bàn phím, liệt phím … Nhưng bạn không đủ trình độ để sửa Macbook và không đủ thiết bị hỗ trợ. Chính vì vậy cần tìm một địa chỉ sửa chất lượng và uy tín ? Với đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên phục vụ cho hàng chục nghìn khách hàng mỗi năm. Dolozi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng và sửa chữa Macbook uy tín, chuyên nghiệp.

    Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm, linh kiện chính hãng. Chất lượng dịch vụ tốt và mức giá phải chăng. Cùng vô vàn những ưu đãi khác là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Khiến cho Dolozi luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến từ các quý khách hàng. Tại cửa hàng chúng tôi có đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Có trình độ cao cùng trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Luôn cập nhật những xu hướng và phương pháp sửa chữa mới và hiệu quả hơn.

    Thông tin liên hệ

    Quận 9 : 36 đường 22, Phước Long B, TP.Thủ Đức

    Quận 7 : 41 đường 43, phường Tân Phong, Quận 7.

    TP.Thủ Đức : 77A đường 9, phường Linh Tây, Thủ Đức

    Quận Tân Bình : 118/127/66A Phan Huy Ích, Quận Tân Bình

    Tổng Đài : 093 1234 788

    CSKH : 0767 089 285

    Kỹ Thuật : 0766 214 504
     

Chia sẻ trang này