Hiện nay bản lề gỗ có bao nhiêu loại nổi bật nhất hiện nay

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by thuyle120489, Nov 15, 2022.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Joined:
    Apr 18, 2019
    Messages:
    756
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    16
    Gender:
    Female
    Occupation:
    NV Văn Phòng
    Location:
    Q12, TP HCM
    Bản lề hay còn gọi khác bản lề cửa là một loại dụng cụ kỹ thuật không thể thiếu khi gắn cửa. Sản phẩm được thiết kế, cấu tạo nhằm làm cầu nối cố định các cánh cửa hay cửa sổ hoặc các đối tượng rắn khác. Bản lề thường cho phép chỉ là một góc hạn chế luân phiên giữa góc cố định và góc còn lại có thể lưu động.
    Hiện nay bản lề được làm bằng vật liệu đa dạng mà bạn có thể quan sát hay bắt gặp như dùng sắt, thép, nhôm và đặc biệt là thép không gỉ, inox. Tùy theo mục đích, phong cách thiết kế mà khách hàng lựa chọn các loại bản lề cửa phù hợp với nhu cầu nhất.
    Bạn có thể bắt gặp bản lề cửa gỗ rất nhiều, được gia đình, các chủ công trình đầu tư lớn nhỏ hay tin tưởng lựa chọn sử dụng. Bản lề cửa gỗ có rất nhiều loại, mỗi loại sẽ có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau nhưng chắc chắn đáp ứng tốt nhất cho các công trình.
    Hiện nay bản lề gỗ có bao nhiêu loại nổi bật nhất hiện nay
    Bản lề lá là một trong những loại bản lề cửa gỗ được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm có cấu tạo đối xứng, khi mở có hình xòe cánh bướm do đó sản phẩm còn có tên gọi khác là bản lề cánh bướm. Bản lề lá có thể chịu được trọng tải của những cánh cửa lớn như cửa thép, cửa gỗ tự nhiên…
    Bản lề cối cũng được ưa chuộng, phổ biến một thời về trước vì chúng có chi phí rẻ và chịu trọng tải lớn. Tuy nhiên khi cơ khí phát triển mạnh mẽ gần đây thì sản phẩm đang dần được thay thế.
    Bản lề âm dương là một biến thể của bản lề lá, chúng bị cắt giảm 2 cánh bé và cánh lớn không cân đối. Khi đóng hay gập sản phẩm thì cánh lớn ôm trọn cánh bé, do đó chúng còn có tên gọi khác là bản lề mẹ con.

    Bản lề bật chuyên dụng dành cho cửa gỗ xoay 2 chiều tự đóng trong các quán bar, nhà vệ sinh, nhà bếp…được cấu tạo lò xo kép phức tạp nhưng giúp cánh cửa có thể mở được 2 chiều và luôn luôn trở về xu hướng đóng giống như chức năng của tay co.
    Bản lề thủy lực với cấu tạo phức tạp và có giá thành cao nhất trong số các bản lề phổ biến dành cho cửa gỗ. Công dụng cũng không khác bản lề bật, dùng để đóng mở cửa 2 chiều tự động, nhưng chúng tối ưu và cao cấp hơn.
    Bản lề tự động có cấu tạo phức tạp nhưng giúp đóng mở cửa một cách nhẹ nhàng, bớt gây tiếng ồn. Tuy nhiên rất ít người lựa chọn sử dụng vì chúng có giá thành khá cao.
    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bản lề cửa, bản lề cửa gỗ thì hãy lựa chọn đơn vị uy tín nhất hiện nay nhé. Habico chuyên cung cấp và phân phối sỉ và lẻ bản lề tốt nhất hiện nay trên thị trường chung.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
    HABICO
    Văn Phòng: 42/49 Đường số 5, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp HCM
    Cửa hàng: 579 - 581 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0935 949 789
    Email: info@habico.vn
    Website: Habico.vn
     

Share This Page