Đông trùng hạ thảo tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi DTHTLongBien, 18/11/22.

  1. DTHTLongBien Member
    DTHTLongBien

    DTHTLongBien Member

    Tham gia ngày:
    10/11/22
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu rất quý, với nhiều tác dụng có lợi cho cơ thể như bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ ức chế tế bào ung thư, hỗ trợ chức năng thận, hô hấp, bổ máu… Bởi vậy, đông trùng hạ thảo thường được xem như một trong những loại “vương dược” bên cạnh tổ yến và nhân sâm.

    Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay sản phẩm đông trùng hạ thảo không rõ nguồn gốc và hàm lượng dược chất kém rất nhiều. Thêm vào đó, cách sử dụng đông trùng hạ thảo dạng khô và dạng tươi cũng rất khó đối với người chưa sử dụng bao giờ. Bởi vậy, để tìm kiếm nguồn đông trùng hạ thảo uy tín ở Việt Nam hiện nay. Tốt nhất là tìm sản phẩm có xuất xứ từ Đà Lạt.

    Là một vùng với khí hậu mát mẻ đặc thù, Đà Lạt là nơi tốt nhất để nuôi trồng đông trùng hạ thảo. Đông trùng hạ thảo Đà Lạt có nhiều trang trại nuôi trồng, mỗi sản phẩm lại mang một hàm lượng dược chất riêng, cho nên để chọn mua những sản phẩm uy tín cũng là một thách thức không nhỏ.

    Khách hàng có nhu cầu mua đông trùng hạ thảo có thể tham khảo các sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Thiên Dược, với trang trại nuôi trồng chuyên nghiệp và nhà máy chế biến phù hợp tiêu chuẩn cao nhất. Đông trùng hạ thảo được hoạt hoá với công nghệ nano của công ty đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

    #ThienDuoc #nanodongtrunghathao #dongtrunghathaoLongBien
     

Chia sẻ trang này