tgdd cung cấp dịch vụ lắp đặt sửa chữa điện máy tại gia

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi vananhkute2k, 18/11/22.

  1. vananhkute2k New Member
    vananhkute2k

    vananhkute2k New Member

    Tham gia ngày:
    18/11/22
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Content Marketing
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cuộc sống hiện đại với ngày càng nhiều thiết bị, máy móc ra đời phục vụ đời sống con người đã khiến nhu cầu bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện, điện tử, điện máy tại gia cũng dần tăng lên.

    Nếu như điện thoại, laptop… mang sửa tại bất kỳ đâu đều khá dễ dàng thì những sản phẩm điện gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,... lại rất cồng kềnh và khó di chuyển, cần có sự hỗ trợ tận nơi và kịp thời để tránh gián đoạn việc sinh hoạt gia đình.
    Đối với chị em phụ nữ, việc máy lạnh chảy nước hay đồ điện bất chợt hư hỏng lại càng là nỗi e ngại vì khó tìm được thợ sửa uy tín, có chuyên môn, xử lý nhanh chóng không đơn giản. Đã có nhiều trường hợp khách hàng bị "thổi" giá vật dụng sửa chữa, thợ báo thêm lỗi, sai "bệnh"... hoặc thiếu chuyên môn dẫn đến tiền mất tật mang.

    Chính vì thế, sự minh bạch lẫn tay nghề thợ là yếu tố quan trọng giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ, tránh bị "chém" khi gọi thợ sửa đồ gia dụng tại nhà.

    Nắm được nhu cầu đó, Thế Giới Di Động đã ra mắt dịch vụ Tận Tâm. Không chỉ cung cấp các dịch vụ thiết yếu như vệ sinh máy giặt, máy lạnh, máy nước nóng, quạt,… Tận Tâm còn sở hữu những kỹ thuật viên lành nghề cho việc sửa chữa nội thất, điện nước dân dụng, các sản phẩm điện máy, điện lạnh, điện tử và sẵn sàng lắp đặt các thiết bị này khi khách có nhu cầu.

    Việc công khai giá cả, thời gian xử lý cho từng dịch vụ đều được Tận Tâm đăng tải trên website giúp người dùng dễ dàng tra cứu và lựa chọn. Nếu có phát sinh ngoài quy trình, khách cũng sẽ được thợ tư vấn rõ về sự cố lẫn giá cả phụ tùng mua thêm để dễ dàng định lượng.

    Bên cạnh đó, mỗi dịch vụ của Tận Tâm sẽ được bảo hành đến 30 ngày, và các kỹ thuật viên cũng tư vấn thêm về cách tăng độ bền thiết bị giúp khách hàng sử dụng được lâu dài nhất.

    Với số lượng nhân sự đông, có mặt khắp 63 tỉnh thành cùng đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, Tận Tâm cho biết đủ sức xử lý hơn 10 triệu đơn lắp đặt, vệ sinh, bảo hành - sửa chữa các thiết bị điện lạnh, điện gia dụng mỗi năm cho khách lẻ.

    Theo đại diện công ty, Tận Tâm hoạt động dựa trên những tiêu chí quản lý từ tập đoàn chủ quản Thế Giới Di Động, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, trung thực, luôn nỗ lực đưa ra giải pháp xử lý tối ưu và báo giá chính xác cho người tiêu dùng.

    Đây là những yếu tố then chốt giúp khách hàng lựa chọn Tận Tâm cảm thấy hài lòng và an tâm bởi sự nhanh chóng, thái độ phục vụ, tư vấn nhiệt tình của nhân viên cùng chính sách minh bạch và đảm bảo quyền lợi người dùng.

    Với phương châm "Khách hàng là trọng tâm trong mọi chiến lược phát triển" và nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, Tận Tâm không chỉ nhận được sự ủng hộ và tin yêu từ phía các khách hàng mà còn trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn trong nước như ngân hàng Quân đội MB Bank, đồng hồ Hải Triều, Vua Nệm, SunHouse…
     

Chia sẻ trang này