các dòng rượu vang Bottega

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi linkclick256, 16/12/22.

  1. linkclick256 Active Member
    linkclick256

    linkclick256 Active Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Bài viết:
    1,127
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Khi nhắc đến các dòng rượu vang Bottega thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ lỡ sản phẩm Bottega Gold của thương hiệu này. Đây là một dòng rượu vang được sản xuất từ 100% nho Glera – giống nho thường được trồng ở vùng Veneto và Friuli.

    Về mặt mặt hình thức, rượu vang Bottega Gold sở hữu tông màu chủ đạo ở vỏ chai là màu vàng sáng cùng với một độ bóng loáng nhất định, giúp mang đến cho chai rượu này một vẻ đẹp vô cùng quý tộc, tạo cảm giác sang trọng cho người uống khi thưởng thức.

    Ngay từ những giây phút đầu tiên mở nắp, rượu vang nổ Bottega Gold đã có thể gây ấn tượng với tính đồ mê rượu bằng sự tinh tế trong các gam màu được đan xen cùng nhau - đó là sự kết hợp độc đáo của màu vàng rơm điểm xuyết thêm một chút ánh xanh lá.

    Còn về hương vị của dòng vang này thì nó chủ yếu được xoay quanh các loại trái cây thanh táo như táo, lê, cam, quýt, bưởi,… Không chỉ thế, bạn còn có thể cảm nhận được thêm một chút hậu vị mang theo hương thơm của các loài hoa như hoa keo, hoa trắng,… kết hợp cùng sự ngọt ngào được lan toả trong vòm họng bởi lá Xô.

    Để mua được các sản phẩm rượu vang Bottega Gold Prosecco DOC chính hãng bạn có thể tham khảo tại ruougiatot.com – Địa chỉ chuyên bán vang nổ uy tín, chính hãng và chất lượng và lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhé!
     

Chia sẻ trang này