Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe Nữ Giới Khi Bị Bệnh Khó Nói Ở Cô Bé

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi vinhlogicwebvn, 7/1/23.

  1. vinhlogicwebvn New Member
    vinhlogicwebvn

    vinhlogicwebvn New Member

    Tham gia ngày:
    3/1/23
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    464 LẠCH TRAY NGÔ QUYỀN, HẢI PHÒNG
    Nơi ở:
    Toàn Quốc
    Web:
    Sùi mào gà âm đạo là căn bệnh xuất hiện và phát triển thành mụn cóc trên cơ quan sinh sản của nữ giới như môi lớn và môi bé. Tình trạng này do virus HPV gây ra, chúng tấn công và gây bệnh tạo thành từng đám giống như súp lơ.
    Ngoài xuất hiện trên cơ quan sinh dục nữ, mụn cóc sinh dục còn có thể được tìm thấy trên cơ quan sinh dục nam, miệng và lưỡi. Phụ nữ hoạt động tình dục hoặc quan hệ tình dục với bạn tình không sử dụng bao cao su thường có nguy cơ mắc bệnh cao hơn.
    Bên cạnh đó, hầu hết chị em phụ nữ mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, xấu hổ khi đi khám và điều trị, cấu tạo cơ quan sinh sản rất phức tạp, triệu chứng khó quan sát bằng mắt thường. Điều này làm chậm trễ quá trình điều trị và có nguy cơ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.
    Nguyên nhân của sùi mào gà âm đạo
    Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà là yếu tố thuận lợi cho sự có mặt của virus HPV tấn công ở nữ giới. Vi-rút dường như phổ biến hơn ở phụ nữ ở độ tuổi 30, đặc biệt là những người cởi mở về tình dục và quan hệ tình dục không an toàn.
    Cụ thể, nguyên nhân gây ho gà có thể bao gồm:

    • Thực hiện quan hệ tình dục an toàn với người mắc bệnh sùi mào gà, không sử dụng biện pháp bảo vệ
    • Chia sẻ các vật dụng cá nhân, chẳng hạn như khăn tắm, đồ lót, bồn tắm, v.v.
    • Sử dụngchung bơm kim tiêm với người mắc bệnh sùi mào gà
    • Suy giảm hệ miễn dịch khi tiếp xúc với vết thương hở ở người bệnh qua niêm mạc bị trầy xước
    Nhận biết các triệu chứng của sùi mào gà âm đạo
    Các triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở âm đạo thường xuất hiện từ 2-9 tháng sau khi người bệnh tiếp xúc với virus gây bệnh. Sau thời gian ủ bệnh, trên da hoặc niêm mạc xuất hiện các tổn thương.
    Phụ nữ bị mụn cóc sinh dục thường có các triệu chứng sau:

    • Ở vùng kín xuất hiện các mụn nhỏ, mềm ở môi lớn, môi nhỏ, âm đạo, tầng sinh môn, cổ tử cung, lan xuống hậu môn. Những nốt sùi này là những u nhú siêu nhỏ xuất hiện nhiều hay ít tùy theo mức độ bệnh.
    • Condyloma acuminatum thường không gây ngứa, rát nhưng có thể gây chảy máu, tiết dịch khi cọ xát hoặc khi giao hợp khiến âm đạo đau rát, ngứa ngáy, dễ chảy máu, mủ.
    • Condyloma acuminatum phát triển nhanh chóng, và theo thời gian, những nốt sần này tập hợp lại thành những khối lớn trở nên nghiêm trọng và có triệu chứng cấp tính.
    • Ngoài các triệu chứng phát triển tập trung ở âm đạo, người bệnh còn có các triệu chứng khác liên quan đến toàn thân như mệt mỏi, chán ăn…
    Cách điều trị mụn cóc sinh dục nữ như thế nào?
    Hiện nay, không có phương pháp điều trị cụ thể cho bệnh sùi mào gà ở cả nam và nữ. Vì vậy, nếu bạn bị sùi mào gà âm đạo, bạn có thể chung sống với chúng đến hết đời hoặc thực hiện các bước để giúp giảm các triệu chứng. Tùy vào vị trí mụn cóc xuất hiện mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả và phù hợp.

    Tuy chưa có thuốc đặc trị mụn cóc nhưng người bệnh cũng không cần quá lo lắng vì đã có nhiều biện pháp can thiệp có thể loại bỏ mụn cóc khỏi bề mặt da và ức chế virus gây bệnh. Một trong những phương pháp hiệu quả được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao là trị mụn cóc bằng IRA.

    Phương pháp trị mụn cóc này được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phương pháp này điều trị cả bên trong lẫn bên ngoài, hiệu quả điều trị cao gấp khoảng 5 lần so với phương pháp cũ.

    Phương pháp IRA sử dụng thuốc kết hợp với sóng cao tần dựa trên cơ chế xâm lấn tối thiểu. Dưới tác động của sóng cao tần, các nốt sùi mào gà trên da và niêm mạc sẽ được loại bỏ nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

    Đồng thời, các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc điều trị chuyên sâu để ức chế sự phát triển của virus thông qua tiêm tại chỗ, ngăn chặn virus sinh sôi và tấn công, lây nhiễm cho người khác.
    Ngoài ra, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc đông y kết hợp vật lý trị liệu để thúc đẩy quá trình trẻ hóa làn da, nhanh lành vết thương, giúp tiêu viêm, phục hồi niêm mạc, tiêu diệt vi khuẩn tại chỗ. Đặc biệt với phương pháp IRA còn giúp ngăn ngừa biến chứng, rút ngắn thời gian điều trị.
     
  2. vinhlogicwebvn New Member
    vinhlogicwebvn

    vinhlogicwebvn New Member

    Tham gia ngày:
    3/1/23
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    464 LẠCH TRAY NGÔ QUYỀN, HẢI PHÒNG
    Nơi ở:
    Toàn Quốc
    Web:

Chia sẻ trang này