Vapevietnam nói sản phâm vape chính hãng nhất Vn

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi vapevietnam001, 19/3/23.

  1. vapevietnam001

    vapevietnam001 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/23
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hãng sản xuất Dotmod chắc đã là một cái tên quá quen thuộc với các anh em vapers, các sản phẩm của hãng luôn cao cấp và mang đến cho người dùng những thiết kế đầy sang trọng.
    Best seller của hãng Dotmod đó chính là dòng pod Dotstick làm mưa làm gió trên thị trường và luôn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với ngoại hình cực kì đẳng cấp, Dotstick phủ sóng khắp nơi và là một pod kit xứng đáng nằm trong bộ sưu tập vape pod của bạn.
    Vape Việt Nam lần này đã cập nhật một phiên bản mới, vẫn giữ nguyên ngoại hình và chất lượng của bản cũ đồng thời nâng cấp độ tiện lợi vượt bậc hơn – DotMod Dotstick IB Pod Kit ( IB viết tắt của chữ Internal Battery ) phiên bản pin liền cực hấp dẫn đã đổ bộ vào shop, để anh em có thể thoải mái trải nghiệm !
    Vẫn như phiên bản pin 18650, Dotstick IB giữ nguyên ngoại hình sang trọng cổ điển, đầy phong cách. Điều khác biệt chỉ là việc ở bản pin liền này bạn không cần sử dụng pin rời 18650 cồng kềnh khi mang đi du lịch hay xuống phố.
    Dung lượng pin 1700mAh là một con số ấn tượng và khủng trong các dòng pod system, nó giúp bạn vi vu vaping cả ngày mà không lo bị gián đoạn cuộc vui.
    Với công nghệ được nâng cấp tiên tiến hơn, Dotstick bản 1700mAh trang bị đầu pod có sức chứa 2,0ml tinh dầu, bạn có thể tháo rời nó một cách đơn giản, điều này giúp cho việc thay đổi OCC vô cùng tiện lợi.
    Cổng châm tinh dầu nằm ở dưới cùng của đầu pod, anh em có thể refill juice dễ dàng, ngoài ra ở phiên bản pin liền này hãng đã tích hợp công nghệ chống nước IPX7 mới nâng cao độ bền bỉ cho máy.
    Dotmod Dotstick IB có kích cỡ dài hơn bản pin rời, nhờ vậy máy mang đến cảm giác thon dài, vừa với tay của người dùng hơn.
    Công nghệ hiện đại của Dotmod đã được chứng minh trong sản phẩm và từng đoạt giải thưởng, máy Dotstick IB cung cấp ba chế độ công suất dựa trên điện trở của các loại coil (Soft, Medium, Strong), máy phù hợp với mọi phong cách vaping của anh em và mang lại trải nghiệm chất lượng nhất.
    Ngoài ra, DotStick cũng có khả năng bảo vệ chống cháy khô giúp cắt dòng điện kịp thời khi mức tinh dầu cạn, điều này giúp kéo dài thời gian sử dụng OCC cho người dùng.
    Hướng dẫn sử dụng các chế độ trên DotStick IB :
    Khởi động nguồn: Ấn nhanh 5 lần vào nút bấm đốt. Đèn nháy màu trắng 2 lần để báo xác nhận.
    Tắt máy: Ấn nhanh 5 lần vào nút bấm đốt. Đèn nháy màu đỏ 3 lần để báo xác nhận.
    Chế độ lựa chọn công suất: Ấn nút đốt 3 lần. Đèn nháy màu đỏ 3 lần để báo xác nhận.
    Bật/tắt tính năng bảo vệ chống cháy khô: Trong khi thiết bị đang tắt nguồn, nhấn và giữ nút đốt trong 5 giây để bật/tắt tính năng này.
    Chế độ Bypass: Ấn nhanh 3 lần vào nút đốt.
    Theo dõi tình trạng dung lượn pin theo trạng thái đèn:
    Xanh lá: 61% – 100% (3.85V – 4.20V)
    Xanh lục: 21% – 60% (3.55V – 3.85V)
    Màu đỏ: 1% – 20% (3.30V – 3.55V)
     

Chia sẻ trang này