Pvc vân đá

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by sieutocviet4, May 22, 2023.

  1. sieutocviet4 Member
    sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Joined:
    Jan 29, 2019
    Messages:
    471
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    16
    Tấm pvc tấm nhựa kém chất lượng đá mang kiểu dáng tinh tế, bề mặt đẹp sắc đẹp nét như đá thỏi tự nhiên, hiện đang là chủ đề nóng trên thị trường VLXD Việt Nam. Chính do vậy báo giá tấm nhựa PVC vân đá lôi kéo được sự sử dụng rộng rãi siêu to của đa dạng kiến trúc sư, nhà thầu hiện nay. Vì vậy,

    Kho sàn gỗ Sài Gòn xin cung cấp thông báo khía cạnh và chiết khấu đáng nói về bảng báo giá sỉ và lẻ tấm nhựa PVC vân đá hiện nay để giúp quý khách hàng nắm được giá và dễ dàng lựa chọn hơn. Sản phẩm tuyệt vời cho công trình của bạn.

    Tấm nhựa fake đá là gì?
    Tấm nhựa PVC giả đá hay còn gọi là tấm nhựa đá hoa cương (PVC là viết tắt của từ polyvinyl clorua) là nguyên liệu trang hoàng mới sở hữu thành phần chính là nhựa cao cấp không mùi.
    Tấm nhựa fake đá là 1 trong các nguyên liệu thời thượng nhất trên thị trường hiện nay. Đây là loại tấm ốp tường 3d, dễ lắp đặt, màu dung nhan nhiều và khả năng chống ẩm cực kỳ tốt.
    Cấu tạo của Tấm nhựa PVC giả đá
    Đúng như tên gọi, tấm nhựa PVC nhái đá sở hữu thành phần chính là nhựa PVC và bao gồm các lớp sau:
    Lớp dưới cùng của tấm PVC fake đá là lớp nền PVC.
    [​IMG]
    Lớp vật liệu PVC đặc pha trộn đá và nguyên liệu chất lượng cao theo một tỷ lệ nhất định. Điều này có tức là sản phẩm ko bị giòn và có thể uốn cong từ mép này sang mép kia mà lớp UV bề mặt ko bị nứt hoặc nứt. Lớp đế PVC kiên cố giúp hạn chế tối đa tình trạng rách, hao hụt trong quá trình di chuyển và thi công.
    Lớp PVC nguyên chất giúp bề mặt đá trong và đẹp hơn. Các cạnh sáng và tối dễ nhận thấy hơn. Lớp này giúp nâng cao khả năng bám dính giữa lớp vân và lớp PVC nền. Điều này sẽ cho phép sản phẩm tồn tại lâu hơn. Nhờ lớp nhựa PVC nguyên chất này mà tấm nhựa fake đá có độ mềm mỏng hơn so sở hữu các sản phẩm cộng loại. Mang lại cho tấm nhựa PVC độ sáng bóng như đá và ngăn phòng ngừa nứt, vỡ. Là sản phẩm được kiểu dáng sở hữu vân đá và kỹ thuật tiên tiến. Do đó, bề mặt vân giống cẩm thạch cương tự dưng đến 99%. Mẫu này yêu thích cho cả sử dụng trong nhà và bên cạnh trời. Đồng thời, màu nhan sắc đẹp bền lâu.
    Cuối cùng là lớp UV trên tấm đá hoa cương PVC. Tấm nhựa nhái đá này được phủ từ 2 đến 6 lớp UV bằng công nghệ sơn mới nhất hiện nay. Kết quả là 1 sản phẩm với khả năng chống trầy xước nổi bật và độ sáng bóng hoàn hảo, lâu dài.
    Với cấu tạo 4 lớp kiên cố như vậy buộc phải tấm nhựa PVC vân đá của chúng tôi luôn sở hữu độ bền phải chăng nhất. Đây vững chắc là người bạn tri kỉ của gia đình bạn.
    Trên thực tế, giá thi công tấm nhựa PVC kém chất lượng đá được quyết định bởi rất rộng rãi yếu tố.
    [​IMG]
    Chất liệu: Ván nhựa nhái đá PVC,
    Loại chất kết dính được sử dụng,
    Loại ngoại hình và khuôn khổ xây dựng,
    Giá sở hữu thể thay đổi 1 chút giả dụ dự án được thực hiện ở một địa điểm xa hoặc gần trong cùng một thời điểm.
    Do ấy hầu như sẽ khó đưa ra được 1 báo giá thi công cố định, Từ 4 khía cạnh trên chúng tôi xin đưa ra mức giá thi công tham khảo ngả nghiêng trong khoảng từ 130.000đ – 170.000đ/ m2.
    Mức giá hoàn thiện bao gồm vật tư lẫn thi công dao động tầm 350.000 – 450,000 vnd.
    [​IMG]
    Tấm nhựa kém chất lượng đá mang bền không?
    Trên thực tế, độ bền của tấm nhựa kém chất lượng đá khó có thể so sánh sở hữu những nguyên liệu ngẫu nhiên khác. Tuy nhiên, tấm nhựa giả đá nhân tạo sở hữu thể sở hữu tuổi thọ lên đến 15-20 năm trường hợp bạn biết phương pháp tiêu dùng và săn sóc đúng cách.
    Vật liệu bọc giá cả cần chăng như thế này ko cần là một thời gian ngắn.
    Mua tấm PVC vân đá ở đâu uy tín giá rẻ?
    Tấm nhựa PVC vân đá ko chỉ bền mà còn rất đẹp với tới rộng rãi luôn thể ích cho cuộc sống hiện đại. Vì vậy, sản phẩm này được siêu phổ biến người ưa chuộng. Do đó, sở hữu cực kỳ rộng rãi sản phẩm fake trên thị trường. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ tìm phải những sản phẩm này rồi tiền mất, tật sở hữu mà nhận nên hàng kém chất lượng. Những phẩm chất tương tác đến chất lượng công trình.

    Khosangosaigon là cửa hàng bán tấm pvc tấm nhựa giả đá, cung cấp, sàn gỗ giá rẻ và sản xuất ủy quyền sỉ & lẻ tại thị trường VIệt Nam, chúng tôi nhập cảng sản phẩm trực tiếp từ nhà máy, không qua bất kỳ doanh nghiệp trung gian nào có cam kết:

    Giá bán lẻ & sỉ tốt nhất trên thị trường, hàng luôn với sẵn trong kho sở hữu số lượng cực lớn
    Đối mang đại lý, dự án có đơn hàng số lượng lớn luôn được hưởng chế độ chiết khấu cao nhất
    Giao hàng đủ số lượng, đúng chủng cái theo đơn hàng trong thời kì ngắn nhất.
    Cam kết 100% bán hàng chính hãng từ nhà máy, đầy đủ tem nhãn trên sản phẩm, với hóa đơn VAT, CO, CQ của nhà sản xuất
     

Share This Page