Top 7 kem dưỡng ẩm Nhật Bản giá bình dân được ưa chuộng nhất

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi shopdancing, 6/6/23.

  1. shopdancing New Member
    shopdancing

    shopdancing New Member

    Tham gia ngày:
    24/3/23
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    XEM THÊM TẠI DANCING JUICES VAPE SHOP
    HOTLINE ZALO: 0971.829.269
    Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

    Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn dược mỹ phẩm Rohto Mentholatum của Nhật Bản. Sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm cao và phù hợp với da khô, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng da mất nước, mang đến cho bạn làn da mịn màng và khỏe mạnh.
    Naturie Skin Conditioning Gel
    Kem dưỡng da Naturie Skin Conditioning Gel chứa chiết xuất từ thành phần hạt ý dĩ tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da mịn màng, săn chắc, cải thiện tình trạng khô ráp và làm trắng da. Sản phẩm còn có công dụng đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim, có thể dùng làm kem lót cho da khô giúp lớp trang điểm lâu trôi mà không bị mốc.

    Loại kem dưỡng này có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, có khả năng thẩm thấu và nuôi dưỡng các lớp sâu bên trong da. Sản phẩm này phù hợp với những người trên 25 tuổi, đặc biệt là những người có làn da khô, nhăn, chảy xệ và lão hóa sớm, giúp trẻ hóa làn da.
    Momopuri Gel Cream LVE Orion 2 Pod Kit
    Momopuri Gel Cream là dòng kem được nhiều người ưa chuộng ở Nhật Bản. Kem có chiết xuất từ quả đào Nhật Bản giúp dưỡng ẩm cho da và phục hồi lớp màng bảo vệ da mang lại hương thơm dễ chịu tự nhiên. Kết cấu dạng gel của sản phẩm cũng là một điểm cộng khi thấm nhanh và không gây bết dính.
    Senka Deep Moist Cream
    Senka là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản với rất nhiều sản phẩm chăm sóc da giá sinh viên nhưng chất lượng lại vô cùng tốt. Nếu bạn đang tìm một loại kem dưỡng ẩm cho da khô của Nhật thì đừng bỏ qua Senka Deep Moist Cream.

    Senka Deep Moist Cream với công thức dịu nhẹ, dưỡng ẩm sâu, giúp cải thiện 5 vấn đề chính của da khô: mất nước, bong tróc, xỉn màu, thô ráp và mốc.

    Điều kỳ diệu của Senka Deep Moist Cream là nó có chứa axit hyaluronic giúp bổ sung độ ẩm cho da. Kết hợp với collagen, tinh chất dưỡng ẩm, protein chiết xuất tơ tằm, dầu gạo lứt, mật ong,… có thể bổ sung dinh dưỡng sâu cho da, giúp da trẻ hóa, giảm nếp nhăn và căng mịn. Da khô sẽ trở nên khỏe mạnh và có sức sống nếu bạn chăm chỉ liên tục.
    Chifure Whitening Moisture Gel
    Loại kem dưỡng ẩm này cung cấp đến 6 chức năng trong một gồm: dưỡng ẩm, serum, lotion, kem dưỡng, mặt nạ và kem lót. Công thức với thành phần làm sáng da tranexamic acid giúp ngăn ngừa tăng sắc tố và tàn nhang bằng cách ức chế sản xuất melanin. Kem cũng chứa axit hyaluronic, trehalose và chiết xuất cam thảo hòa tan trong dầu để cung cấp độ ẩm cho lớp sừng (lớp ngoài cùng) của da. Chifure Whitening Moisture Gel có chất gel mịn mượt phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
    Kose Grace One
    Kose Grace One có tác dụng chống nhăn và vết thâm cực hiệu quả, đồng thời cung cấp đủ độ ẩm và hàm lượng collagen cần thiết để giải quyết các vấn đề lão hóa da như khô, sạm, nhăn, nám và tàn nhang. Sản phẩm này có ba công dụng thay thế cho serum, kem dưỡng và mặt nạ ngủ, giúp làm sáng và đều màu da theo thời gian. Nếu dùng kem dưỡng vào ban ngày, bạn cần thoa thêm kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV và ngăn ngừa sạm đen.
     

Chia sẻ trang này