Các tác hại khi sử dụng thuốc lá Dancing Juices

Thảo luận trong 'Thiết Bị Phòng Sạch - Chống Tĩnh Điện' bắt đầu bởi vapevietnam001, 21/6/23.

  1. vapevietnam001

    vapevietnam001 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/23
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    xem thêm các sản phẩm Dancing Juices chuyên dùng để cai thuốc lá DOTMOD DotAIO V2 Pod Kit

    Hút thuốc lá là nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch và đột quỵ. Những người hút thuốc lá thì nguy cơ bị cơn đau tim cao gấp đôi so với người không hút.

    Hút thuốc gây tổn thương thành mạch máu. Một vài chất có trong thuốc lá giúp cho cholesterol "xấu" ở trong máu bám vào thành mạch. Điều này dẫn đến sự hình thành mảng xơ vữa, làm hẹp và gây tắc nghẽn mạch máu. Hẹp lòng mạch máu đưa đến cơn đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim hay đột quỵ.

    Hơn nữa:

    - Oxyd carbon có trong khói thuốc làm giảm nồng độ oxy trong máu, vì vậy tim phải đập nhanh hơn để có đủ oxy cung cấp cho cơ thể.

    - Nicotin kích thích cơ thể sản sinh ra adrenalin và chất này làm cho tim đập nhanh hơn. Điều đó khiến cho huyết áp tăng lên và làm tăng gánh nặng cho tim.

    Bỏ hút thuốc làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

    Các bệnh khác
    xem thêm các sản phẩm Dancing Juices chuyên dùng để cai thuốc lá OXVA Xlim V2 Limited 3rd Anniversary

    + Lão hóa

    Người hút thuốc trông có vẻ già hơn người không hút.Sở dĩ thấy già hơn bởi vì thuốc lá làm thay đổi da, răng và tóc. Chảng hạn như thiếu oxy và các chất dinh dưỡng làm cho da bị tổn thương các chất collagen và elastin, khiến cho da bị nhão và trổ đồi mồi.

    + Mất thị lực

    Người hút thuốc có nguy cơ cao về vấn đề thị lực khi lớn tuổi. Thực vậy, hút thuốc làm tăng gấp đôi nguy cơ bị mất thị lực. Hút thuốc làm tổn thương tế bào võng mô và làm tăng nguy cơ mắc bệnh thoái hóa võng mô do tuổi tác. Hút thuốc còn gây ra chứng đục thủy tinh thể.

    + Bệnh răng miệng

    Răng ố vàng là hậu quả của khói thuốc nhưng tổn thương răng không dừng lại ở đó. Người hút thuốc còn mắc bệnh cao răng và có hơi thở hôi thường xuyên so với người không hút.
     

Chia sẻ trang này