Nẹp inox t

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by sieutocviet4, Jul 25, 2023.

  1. sieutocviet4 Member
    sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Joined:
    Jan 29, 2019
    Messages:
    471
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    16
    Công đoạn bo cạnh của gạch ốp và lát được thực hành bằng nẹp inox góc tròn. Cạnh tường ốp lát bo tròn được tạo bằng mẫu nẹp này.
    Điều này giúp giảm nguy hiểm va đập và rạn nứt cạnh.
    Giới thiệu sản phẩm nẹp inox ốp cạnh góc tròn

    Nẹp inox bo tròn là loại nẹp được bề ngoài đặc thù để được sử dụng để thi công các hạng mục bo tròn góc hoặc cạnh trên ốp lát.

    Nẹp ốp gạch góc tròn được làm cho từ chất liệu inox rất bền và có mẫu mã sang trọng. Công nghệ hiện đại được sử dụng để mạ màu bề mặt cho phép màu sắc đẹp nổi bật và chuẩn.
    Chất liệu inox 304 vô cùng cứng. Không chỉ bảo vệ góc ốp lát phải chăng mà còn trang trí không gian của bạn.

    Nẹp t inox góc tròn thường được dùng để thi công bo cạnh ốp hoặc lát cho những dòng gạch như gạch ceramic, gạch sứ và granite.
    Nẹp inox ốp gạch góc tròn mang tác dụng gì?
    [​IMG]
    Các chức năng của nẹp góc tròn inox bao gồm:

    Phần mũi nẹp bo tròn bảo vệ góc cạnh gạch khỏi nứt đổ vỡ và rạn nứt bằng bí quyết che đi những khuyết điểm của vật liệu ốp lát.
    Điều này khiến cho công đoạn thi công nhanh hơn và a toàn hơn do ko cần mài mòi gạch.
    Nẹp inox ốp gạch góc tròn che đi những khía cạnh của ốp gạch, giúp người tiêu dùng lặng tâm hơn. Bạn với thể xem xét nẹp inox góc vuông cũng như ốp góc tròn cho cạnh gạch VNCOTE.
    Khu vực ốp lát gạch cũng sẽ vượt trội mang thanh nẹp inox 304 sắc nét.

    Ưu điểm của nẹp inox cạnh tường góc tròn

    Việc thi công trở nên mau chóng và đơn giản hơn nhờ nẹp. Bạn không cần nên cắt mòi gạch mất thời kì vì các lỗi hỏng mang thể khiến gạch bị hư hỏng.
    [​IMG]
    Nước đọng dưới nền ở những nơi trơn trượt, chẳng hạn như nhà tắm, nhà vệ sinh hoặc các khu vực khác. Nẹp ốp gạch góc tròn bằng inox giúp những cạnh và lát được bo tròn, giảm nguy cơ va chạm.

    Hơn nữa, góc ốp gạch của nhà bếp và trọng tâm thương nghiệp là nơi phải lau chùi thường xuyên. Lau chùi những khía cạnh ốp và lát sẽ trở thành mau chóng hơn có nẹp inox góc tròn.
    Nẹp inox bo tròn

    Nẹp inox bo tròn hiện đại mang thể được tiêu dùng để ốp gạch góc tròn và với phổ biến màu sắc khác nhau, chẳng hạn như vàng bóng, inox bóng, inox xước, v.v. Rất yêu thích lúc hài hòa với đa dạng loại gạch khác nhau, chẳng hạn như gạch ceramic, gạch sứ và gạch granite.
    Ngoài ra, VNCOTE cung cấp dòng nẹp inox góc dẹt để tạo chỉ bo cạnh gạch mỏng và tinh tế.
    Đặc biệt, nẹp được làm bằng inox 304 có độ cứng và không bị ăn mòn trong môi trường thông thường. Do đó, sản phẩm có thể sử dụng tại đa số nơi mang độ ẩm cao, chẳng hạn như nhà bếp, nhà vệ sinh và phòng tắm.
    Ứng dụng của nẹp inox ốp cạnh góc tròn trong những công trình
    [​IMG]
    Nẹp inox ốp gạch góc tròn với nhiều áp dụng trong những công trình xây dựng vì các lợi ích đề cập trên:

    Bo góc cột, cực kỳ thị, trọng điểm thương mại, nhà hàng, khách sạn,…
    Sử dụng bo cạnh ốp gạch trong những phòng bếp, phòng tắm, phòng thủ sinh và những khu vực khác trong nhà.
    VNCOTE là nhà cung cấp nẹp nhôm ốp gạch và ốp gạch góc tròn với 7 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã làm việc sở hữu các nhà thầu nức danh như Coteccons, Ecoba, Hòa Bình, v.v.

    Bạn với thể lặng tâm về chất lượng sản phẩm lúc mua nẹp VNCOTE vì:

    Nẹp thấp nhất trên thị trường được nhập cảng chính hãng.
    Chế độ bảo hành—Đổi trả: Nếu nhà sản xuất gặp lỗi mang sản phẩm của bạn trong quá trình sử dụng, bạn sẽ được đổi bằng một sản phẩm mới.
    Chúng tôi sản xuất hầu hết tài liệu kỹ thuật, bao gồm các file ngoại hình sản phẩm yếu tố để kiến trúc sư sử dụng trong mẫu mã công trình của họ.
    Khi quý khách sở hữu nhu cầu, viên chức khoa học của VNCOTE sẵn sàng tới công trình để sản xuất tư vấn và chỉ dẫn chi tiết về giai đoạn thi công.
    Kho hàng VNCOTE có sẵn một lượng to nẹp đầy đủ.
     

Share This Page