Kiên Trì Sẽ Bỏ Thuốc Lá Thành Công Dancing Juices

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by vapevietnam001, Sep 22, 2023.

  1. Thèm hút thuốc lá là triệu chứng nổi bật nhất của hội chứng cai thuốc lá. Thường bắt đầu trong vòng 1-2 giờ sau lần hút cuối cùng, đạt đỉnh sau vài ngày, có thể kéo dài vài tuần. Dần dần, các cơn thèm sẽ cách xa nhau nhưng những cơn thèm thuốc nhẹ có thể kéo dài trong 6 tháng.
    Dancing Juices chuyên các thiết bị cai thuốc lá hữu ích:
    INNOKIN Go Z Kit – Thiết Bị Vape Kit Nhỏ Gọn Phong Cách MTL


    Tình trạng này do các cơ quan nhận cảm nicotine trong não gây ra. Khi bạn ngừng nicotine đột ngột, não sẽ không còn tiết ra hormone “hạnh phúc” dopamine như thường lệ. Ban đầu, bạn sẽ rất khó chịu nhưng từ từ cơ thể sẽ thích nghi. Để có thể chống chọi với khoảng thời gian khó khăn này, bạn hãy nhai kẹo cao su hoặc đi bộ để quên cơn thèm thuốc.
    Những nguyên nhân khiến bỏ thuốc lá khó khăn
    Dancing Juices chuyên các thiết bị cai thuốc lá hữu ích:
    DOTMOD Dot 7000 Puffs Đột Phá Mới Cho Thiết Bị 1 Lần Dùng


    Lợi ích của cai thuốc lá là rất rõ ràng thế nhưng để thực hiện thì lại không dễ dàng chút nào. Cai thuốc lá không đơn giản chỉ là việc từ bỏ một thói quen lâu ngày. Chất nicotine có trong thuốc lá chính là 1 chất gây nghiện, nó tác động lên não theo cách tương tự như heroin và cocain và tạo ra cảm giác sảng khoái. Vì lẽ đó, có rất nhiều người muốn bỏ thuốc lá và đã bỏ được dễ dàng trong lần cố gắng đầu tiên nhưng chẳng bao lâu sau đó lại bị tái nghiện. Phần lớn đều phải cai thuốc lá đến lần thứ 3 mới thành công. Việc khó bỏ thuốc lá này được giải thích một phần là do nồng độ cotinine (chất chuyển hóa của nicotine) tăng cao trong máu.
    Dancing Juices chuyên các thiết bị cai thuốc lá hữu ích:
    SMOK Nord Bar 4000 Puffs “Sự Hài Lòng Tuyệt Hảo”
     

Share This Page