Các triệu chứng khi bỏ thuốc lá đột ngột và cách khắc phục - Dancing Juices

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by vapevietnam001, Sep 27, 2023.

  1. vapevietnam001

    vapevietnam001 Member

    Joined:
    Mar 12, 2023
    Messages:
    121
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    16
    Gender:
    Male
    Cai thuốc lá đột ngột là gì, có hiệu quả hơn cai thuốc lá từ từ không?
    Cai thuốc lá đột ngột là việc người nghiện thuốc lá phải dừng lại hay chấm dứt hoàn toàn việc hút thuốc lá tính từ thời điểm bắt đầu cai thuốc lá.
    Thông thường đối với một số trường hợp người nghiện thuốc lá khi cai thuốc thì họ thường lựa chọn cách cai từ từ, nghĩa là họ cắt giảm số lượng thuốc lá hút mỗi ngày xuống đến khi không hút thuốc hoàn toàn.
    Dancing Juices chuyên các thiết bị cai thuốc lá và giảm nguy cơ bệnh về tim mạch ASPIRE Minican 3 Pro


    Tuy nhiên, cách cai thuốc lá một cách đột ngột sẽ mang lại hiệu quả cũng như khả năng thành công hơn cách cai thuốc lá một cách từ từ. Việc giảm số lượng lá hút mỗi lần hút sẽ không đem lại cảm giác hưng phấn tương đương liều lượng ban đầu và cảm giác thèm nhớ thuốc lá sẽ khiến họ hút nhiều hơn.
    Cảm giác thôi thúc muốn hút thuốc lá
    Dancing Juices chuyên các thiết bị cai thuốc lá và giảm nguy cơ bệnh về tim mạch OXVA Xlim Pro 30W Pod

    Biểu hiện
    Cảm giác thôi thúc, thèm khát mãnh liệt hút thuốc lá là một trong những triệu chứng nổi bật nhất. Đây là nguyên nhân chính khiến người nghiện thuốc lá không thể cai thuốc lá được.
    Triệu chứng thường xuất hiện sau 1 - 2 giờ ngưng hút thuốc, đạt đỉnh sau vài ngày và kéo dài nhiều tuần sau đó. Tình trạng này được giải thích là do sự thèm khát Nicotine, lúc này não đột ngột ngưng sản xuất Dopamine, đây là một hormone khiến cơ thể có cảm giác sung sướng, phấn chấn và hân hoan.
    Khắc phục
    Ban đầu người cai thuốc lá có thể sẽ có cảm giác khó chịu, bứt rứt hay thậm chí là rất vật vã. Do đó, việc cai thuốc lá đòi hỏi nhiều sự nỗ lực của người nghiện.
    Một biện pháp khuyên dùng trong trường hợp này là nhai kẹo cao su, chơi thể thao hay thực hiện những công việc mà người nghiện thuốc lá yêu thích để quên đi cảm giác thèm nhớ.
    Dancing Juices chuyên các thiết bị cai thuốc lá và giảm nguy cơ bệnh về tim mạch GEEKVAPE Wenax Q
     

Share This Page