Thanh lý máy in canon 2900

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi sieutocviet4, 30/9/23.

  1. sieutocviet4 Member
    sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Tham gia ngày:
    29/1/19
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thanh lý máy in Canon 2900 mang tốc độ in 12 trang / phút, đây là tốc độ hơi rẻ lúc thanh lý máy in Canon 2900 mới ra mắt thị trường và cho tới nay, mặc dầu đã với nhiều loại máy với tốc độ in thấp hơn. , đặc biệt là loại máy in laser, với những gì mà Canon 2900 có lại như: Chi phí mực in thấp, ít lãng phí điện năng, độ bền cao, dễ dàng tôn tạo và thay thế linh kiện, chất lượng bản in dung nhan nét ….. thì tốc độ in 12ppm cũng ko quá tệ.
    Đặc biệt bên siêu thị chúng tôi tại TPHCM
    Khi bạn sử dụng thanh lý máy in Canon 2900 cũ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng giá thành thay vì bạn nên chọn máy mới nhưng chất lượng thanh lý máy in cũ vẫn đảm bảo chất lượng cho nhu cầu của bạn buộc phải nó ưa thích tiêu dùng cho văn phòng, công ty, trường học và tại nhà, chiếc máy in Canon 2900 luôn đem tới sự ổn định và độ bền cao thích hợp với nhu cầu in ấn hiện nay..
    Thành Đức thanh lý máy in, giải thể công ty, cũ ngân hàng, thanh lý cá nhân vẫn còn chứ ko thanh lý máy in cũ hỏng.
    [​IMG]
    Vì vậy, giả dụ bạn sắm máy in cũ của địa chỉ chúng tôi, bạn mang thể vững chắc rằng máy in vẫn còn nguyên đai nguyên kiện chưa qua sửa sang hay thay đổi.
    Tất cả các sản phẩm máy in đã qua dùng tại địa chỉ chúng tôi đều được bảo hành chí ít 2 tháng và hỗ trợ quý khách sau bảo hành.
    [​IMG]
    Mua bán tận nơi máy in đã qua sử dụng, doanh nghiệp vận chuyển, di chuyển toàn quốc sở hữu điều kiện ưu đãi cho khách hàng, hỗ trợ vận chuyển hấp dẫn cho toàn bộ khách hàng.
    Khách hàng thường truy hỏi cập các trang web của những doanh nghiệp chuyên tậu thanh lý máy in cũ ở hcm trước khi bán đồ cũ văn phòng. Thành Đức là 1 shop uy tín nếu bạn đang phân vân.
    Thành Đức hiện đang nhận được đa dạng kiểm tra hăng hái từ những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của siêu thị trước đây. Họ đều chấp thuận với dịch vụ thu chọn nhiều các loại máy in cũ sở hữu giá cao của chúng tôi.
    Thành Đức luôn kiêu hãnh là 1 trong các siêu thị chuyên thu tậu và chế tạo máy in cũ và thiết bị văn phòng cũ có giá cao và chúng tôi được cực kỳ phổ biến Quý khách hàng tin tưởng.
    Công ty luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của Quý khách thúc đẩy tới việc dọn dẹp kho, bán máy tính cũ, máy in không còn sử dụng, máy in quá cũ, lỗi thời và lỗi thời.
    [​IMG]
    – Khổ giấy in: A4, B5, A5, LGL, LTR, Executive, Giấy in so bì thư

    – Tốc độ in: 12 trang/phút (A4)

    – Bộ nhớ ram: Dùng bộ nhớ PC(chuẩn 2MB onboard)

    – Độ phân giải: 1200 x 600dpi

    – Chuẩn kết nối: USB 2.0 Tốc độ cao

    – Hiệu suất làm cho việc: 7.000 trang/tháng

    Trong thời đại khoa học ngày nay những chiếc thanh lý máy in canon 2900 là sản phẩm ko thể thiếu tại các văn phòng, công ty, trường học và ngay tại những gia đình cũng nên đến các chiếc máy in.
    Tuy nhiên, trên thị trường hiện tại với vô cùng nhiều chiếc máy in với các cái mã, chi phí khác nhau. Cho nên, việc lựa mua những loại máy in chất lượng, ưa thích sở hữu nhu cầu dùng siêu quan trọng.
    Trong đấy mẫu máy in canon 2900 đang được rất rộng rãi người quan tâm vì các công dụng lý tưởng mà chúng có lại.
    Mua máy in ở đâu tphcm uy tín giá cả nên chăng tại TP.HCM?, Mua máy in giá thấp ở đâu tại TP.HCM?, Mua máy in giá rẻ tại TP.HCM ở đâu?, Mua máy in màu ở đâu tại TP.HCM ? Nhiều người cần tìm máy in để đáp ứng nhu cầu in ấn của mình như địa chỉ in ấn, liên hệ quảng cáo, doanh nghiệp, văn phòng, bán hàng online nhưng lại ko biết tậu nhà phân phối máy in uy tín và giá tốt thì buộc phải đọc bài này. Điều hầu hết những cách.

    Cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm thanh lý máy in cũ của chúng tôi. Chúng tôi xoành xoạch đảm bảo cho Quý khách về giá cả cạnh tranh và dịch vụ phải chăng nhất.

    Liên hệ đặt hàng qua điện thoại: 0888.304.668 để được tham mưu và hỗ trợ giá tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này