bạn có thể không cảm thấy bất kỳ tác động xấu từ thuốc lá - Va.pe Việt Nam

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi vapevietnamcnq12, 18/10/23.

  1. vapevietnamcnq12

    vapevietnamcnq12 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/23
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Từ nhỏ chúng ta đã biết tất cả các loại thuốc lá đều có hại, và bất kỳ sự tiếp xúc nào với khói thuốc lá đều có thể gây tổn hại cho cơ thể. Không có mức độ an toàn khi tiếp xúc với khói thuốc lá, và không có thuốc lá an toàn. Hút thuốc lá có thể gây ung thư ở hầu như khắp mọi nơi trong cơ thể của bạn: phổi, bàng quang, máu, cổ tử cung, đại tràng, thực quản, thận, họng, gan, tụy, dạ dày… rất nhiều người không thể ngừng và từ bỏ thuốc lá. Khi thấy xuất hiện 2 “vết sưng” này thì phải bỏ thuốc lá ngay lập tức để giữ lấy lá phối.

    Trước sự cám dỗ của thuốc lá, ngày nay, sở thích hút thuốc đã phá vỡ giới hạn về giới tính và tuổi tác. Nhiều phụ nữ đã bắt đầu hút thuốc, độ tuổi hút thuốc ngày càng trẻ hóa, số người hút thuốc luôn gia tăng hằng năm.Đối với nhiều người, hút thuốc lá là thói quen, nếu không hút sẽ cảm thấy bứt rứt. Bên cạnh đó, họ cũng dùng thuốc lá để giải tỏa áp lực mỗi khi buồn chán, mặc dù biết rằng điều đó có hại cho cơ thể.

    Thời gian đầu, bạn có thể không cảm thấy bất kỳ tác động xấu nào đến cơ thể, nhưng sau một thời gian dài, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi khác thường. Bạn sẽ thường xuyên bị ho, thậm chí là khó thở. Tất nhiên, việc bỏ thuốc lá quả thực là một điều khó khăn, nhưng khi sức khỏe “lên tiếng” thì bằng mọi cách, bạn phải bỏ thuốc lá càng sớm càng tốt.
    Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:LVE Orion 2

    Đặc biệt, dù cơn nghiện có lớn đến đâu, nếu trên người bạn có hai “vết sưng” thì hãy bỏ thuốc lá đi, bạn có thể sẽ không còn sức “nuôi” phổi của mình nữa.
    Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin A1
     

Chia sẻ trang này