Gừng với chanh có hỗ trợ cai thuốc lá - Va.pe Việt Nam chuyên các sản phẩm cai thuốc lá

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by vapevietnamcnq14, Oct 20, 2023.

  1. vapevietnamcnq14

    vapevietnamcnq14 Member

    Joined:
    Oct 15, 2023
    Messages:
    125
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    16
    Gender:
    Male
    Gừng với chanh
    Bạn có biết tại sao gừng được coi là một trong những loại thảo mộc được đánh giá cao nhất của Ayurveda (hệ thống y học Hindu truyền thống có nguồn gốc từ tiểu lục địa Ấn Độ)? Bởi vì nó có chứa các đặc tính chống vi khuẩn, chống viêm và các hợp chất lưu huỳnh có thể giúp hạn chế cơn nghiện thuốc lá. Ngâm miếng gừng nhỏ với nước cốt chanh và trộn với hạt tiêu đen. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy muốn hút thuốc, hãy hút một miếng gừng.

    Trà xanh hoặc trà đen
    Một nghiên cứu cho thấy những người hút thuốc thường xuyên uống trà xanh hoặc trà đen ít có khả năng bị ung thư phổi hơn những người không hút thuốc. Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng có thể là do nồng độ catechin cao trong trà, một hợp chất phytochemical được gọi là flavonoid. Flavonoid là chất chống ôxy hóa có thể ức chế hoạt động của các gốc tự do. Các nguồn catechin khác có trong socola đen, nho đen và mâm xôi.
    Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:WizVapor Mini Beeper Pod Kit 1200mAh
    Thực phẩm giàu vitamin C
    Những người hút thuốc thường xuyên bị thiếu vitamin C vì cơ thể đòi hỏi nhiều chất dinh dưỡng này để chống lại các gốc tự do. Theo Viện Y tế Quốc gia, một người hút thuốc nên tiêu thụ ít nhất 35 mg vitamin C mỗi ngày. Nếu thiếu chúng có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim, rối loạn về mắt và ung thư.
    Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Dotmod Dotstick Revo
     

Share This Page