Parts Việt Nam - chuyên cung cấp phụ tùng Mercedes chính hãng

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi kimthuong2018, 23/10/23.

  1. kimthuong2018 Active Member
    kimthuong2018

    kimthuong2018 Active Member

    Tham gia ngày:
    24/7/21
    Bài viết:
    1,202
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Parts Việt Nam là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và hợp tác, đánh giá cao hiện nay. Đơn vị đảm bảo quy cách và chất lượng, bán phụ tùng xe mercedes cam kết với nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.
    Đơn vị chuyên cung cấp phụ tùng Mercedes chính hãng nhằm tăng thọ, sử dụng xe lâu dài, máy chạy êm… Chuyên bán phụ tùng xe mercedes, các bộ phận gốc có đặc trưng bởi độ bền cao, nhờ đó không có chi phí sửa chữa phát sinh không cần thiết Tối ưu hóa hiệu quả vận hành, giúp Mercedes luôn giữ được độ đầm và êm ái như ban đầu.


    [​IMG]


    Phụ tùng Mercedes chính hãng đa dạng
    ● Bộ piston Mercedes benz ML350 động cơ V6 máy dầu đời 2008
    ● Van hằng nhiệt
    ● pittong, xéc măng
    ● CỔ HÚT GIÓ ĐẦU XE MERCEDES BENZ S400 ĐỜI 2015
    ● Mặt ca lăng Mercedes benz GLC300
    ● gầm
    ● Càng i cong Mercedes benz GLK 300 4matic
    ● Má phanh trước Mercedes benz E200 đời 2014
    ● Bộ lá côn bàn ép bi tê Mercedes benz MB140
    ● dây đai an toàn
    ● Hộp điều khiển sạc ắc quy
    ● ….

    Những ưu điểm nổi bật của Parts Việt Nam chuyên order phụ tùng ô tô quốc tế
    ● Parts Việt Nam địa chỉ uy tín chuyên cung cấp phụ tùng chính hãng cho các dòng xe nổi tiếng như:Toyota, Mitsubishi, Mazda, Honda, Mercedes, BMW, Lexus, Volkswagen, Landrover, Poscher, Kia, Hyundai….
    ● Parts Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm 100% chính hãng chất lượng tốt nhất, đảm bảo đúng với thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    ● Đơn vị hiểu rằng việc sử dụng phụ tùng chính hãng là rất quan trọng đối với sự an toàn sử dụng và độ bền của xe. Qua đó, chúng tôi luôn tìm kiếm các nhà cung cấp chất lượng, uy tín và đáng tin cậy để đưa vào danh mục sản phẩm của mình.
    ● Parts Việt Nam cũng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn tận tình và chu đáo về các sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
    ● Đơn vị còn cung cấp được những phụ chính hãng độc lạ mà khách hàng có nhu cầu. Thiết bị phụ kiện sẵn trong kho đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng. Thanh toán tiện lợi và hỗ trợ Cod tận nơi.
    ● Parts Việt Nam hy vọng sẽ trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng trong việc mua sắm phụ tùng ô tô chính hãng và mang lại những trải nghiệm và sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.
    Parts Việt Nam chuyên cung cấp phụ tùng Mercedes Chính Hãng: Motor rửa đèn pha Mercedes benz S350, Nẹp mạ crom cản sau bên lái Mercedes benz C250 W240, cảm biến ABS trước, công tắc điều khiển cửa trước, Trở quạt giàn lạnh Mercedes benz C180 đời 2003 hàng…. Nếu bạn cần địa chỉ bán phụ tùng xe mercedes hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tránh tiền mất tật mang hàng giả nhé!

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
    PARTS VIỆT NAM ORDER PHỤ TÙNG Ô TÔ QUỐC TẾ
    Hoạt động của chúng tôi là tập trung vào các mặt hàng phụ tùng ô tô chính hãng của các dòng xe Toyota, Mitsubishi, Mazda, Honda, Mercedes, BMW, Lexus, Volkswagen, Landrover
    Địa chỉ: 88 Võ Thị Sáu, Hà Nội
    Điện thoại: 091.242.3538
    Email: leminhtu84@gmail.com
    Website: Orderchinhhang.com.vn
     

Chia sẻ trang này