Nốt ruồi lệ nằm ở đâu? Ý nghĩa tướng số Nam, Nữ nói lên gì

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 7/11/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Nốt ruồi hứng lệ nằm ở dưới mi mắt và ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa đặc biệt về tướng số. Vậy nốt ruồi hứng lệ có ý nghĩa tốt hay xấu, nam và nữ giống hay khác nhau. Tất tần tật sẽ được Viện thẩm mỹ DIVA giải đáp qua bài viết bên dưới. Hãy theo dõi ngay nhé!

    1. Nốt ruồi lệ là gì?
    Nốt ruồi lệ còn được gọi là nốt ruồi hứng lệ hoặc lệ đường. Vị trí nốt ruồi này thường nằm gần mắt, ví dụ như: dưới khóe mắt, bọng mắt, mí mắt hoặc ở khóe mắt. Trong nhân tướng học, vị trí gần mắt tượng trưng cho cung tử đức. Đây là điềm báo có ảnh hưởng khá lớn đến đường tình duyên, gia đạo và cả đường con cái sau này.

    Đa phần những người sở hữu nốt rồi lệ thường đường tình duyên trắc trở, tâm hồn đa sầu đa cảm nên khổ vì tình. Tuy nhiên còn tùy thuộc và màu sắc nốt ruồi và giới tính mà ý nghĩa nó cũng khác nhau.

    2. Nốt ruồi hứng lệ nằm ở đâu?
    Trong nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở vị trí dưới mi mắt còn được gọi là nốt ruồi hứng lệ, nốt ruồi lệ đường,… Thường có màu đen, nâu với kích thước nhỏ, lồi hoặc ẩn dưới da và đại diện cho cung tử tức.

    Theo các nhà phong thủy, người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc sống cơ cực, không mấy hạnh phúc. Không chỉ đường tình duyên gặp nhiều khó khăn mà cuộc sống, công việc cũng không được như ý muốn. Đặc biệt những người này còn rất dễ xúc động, mau nước mắt.

    Một số truyền thuyết còn kể lại rằng người có nốt ruồi hứng lệ là do kiếp trước đã quá đau lòng bởi sự ra đi của người yêu, chết ngay trong vòng tay của mình nên nước mắt rơi xuống ngay vị trí dưới mi mắt. Sau khi chuyển kiếp, giọt nước mắt ở vị trí này trở thành nốt ruồi như một minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu.
    [​IMG]
    Nốt ruồi hứng lệ nằm ở vị trí dưới mi mắt
    >>>Xem chi tiết tại Viện thẩm mỹ Diva: https://vienthammydiva.vn/not-ruoi-hung-le/
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/11/23

Chia sẻ trang này