Nốt ruồi ở rốn Nam, Nữ có ý nghĩa gì? Có tốt hay không?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 8/11/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Nốt ruồi ở rốn có ý nghĩa gì? Nên để hay nên xóa? Những câu hỏi này đã được nhiều người đặt ra và đi tìm lời giải đáp. Nếu bạn đang có chung thắc mắc này hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA giải đáp chi tiết ngay dưới đây để nắm bắt.

    I. Nốt ruồi ở rốn Đàn Ông nói lên điều gì?
    Nốt ruồi ở rốn nam giới mang đến nhiều ý nghĩa. Tùy thuộc vào từng vị trí nốt ruồi khác nhau mà thể hiện những ý nghĩa riêng biệt, cụ thể như sau:

    1. Nốt ruồi trên rốn
    Nam giới nếu sở hữu nốt ruồi trên rốn thường là người vô cùng thông minh, có tài năng ứng phó và nhanh nhẹn trong tất cả mọi vấn đề về công việc, đời sống hay xã hội. Con đường sự nghiệp của những người này thường thành công và rực rỡ, luôn đạt được nhiều thành công trong công việc. Những người này thường có tính thương người, luôn yêu thương vợ con vô hạn nên đời sống hôn nhân, tình cảm gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc.

    Nam giới có nốt ruồi ở rốn phía trên thường có tính tốt nhưng không biết cách phân biệt tốt, xấu. Do đó, những chàng trai này thường bị lợi dụng và có những cảm xúc không tốt về những người xung quanh mình khi bị họ lừa dối.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở rốn nam giới
    2. Nốt ruồi ở dưới rốn
    Đối với nam giới nốt ruồi ở rốn có ý nghĩa gì khi chúng nằm ở phía trên? Câu trả lời là người này thường được bề trên ủng hộ, có quý nhân phù trợ nên mọi công việc dễ dàng hanh thông. Bất cứ khó khăn nào trong công việc đều tìm được hướng giải quyết ổn định nên thường nắm trong tay khối vật chất đồ sộ nên được nhiều người kiêng nể.

    Nam giới sở hữu nốt ruồi ở dưới rốn thường sống biết trước biết sau, nhường trên kính dưới nên được nhiều người mến mộ và chủ động theo đuổi. Tuy nhiên, người này thường chỉ chung tình, hướng đến một bóng hình duy nhất nên luôn được đáp lại. Gia đình sẽ được hưởng hạnh phúc, con đàn, cháu đống.

    3. Nốt ruồi trong rốn
    Nam giới sở hữu nốt ruồi trong rốn thường là người coi trọng tình nghĩa, luôn giúp đỡ người khác mà không câu nệ bất cứ việc gì. Cuộc sống hôn nhân của những người này hạnh phúc, có vợ hiền con ngoan rất đáng được tự hào. Những người sở hữu nốt ruồi này liên tục được thần tài chiếu cố, từ công việc đến cuộc sống đều thành công rực rỡ.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở rốn nam giới
    >>>Xem chi tiết tại Viện thẩm mỹ Diva: https://vienthammydiva.vn/not-ruoi-o-ron/
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/11/23

Chia sẻ trang này