Nốt ruồi sau gáy Đàn Ông, Phụ Nữ mang ý nghĩa gì? Tìm hiểu ngay

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 14/11/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Nốt ruồi sau gáy tiết lộ một phần về vận mệnh, tình duyên, công việc cũng như tính cách của bạn. Tùy thuộc vào các yếu tố trong phong thủy khác nhau để biết được vị trí nốt ruồi đó là tốt hay xấu và có nên xóa bỏ chúng hay không. Và, để giúp bạn có thêm được những thông tin chi tiết về nốt ruồi sau gáy, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu chi tiết dưới đây.

    I. Nốt ruồi sau gáy gắn với truyền thuyết gì?
    Nếu bạn sở hữu nốt ruồi sau gáy nhưng lại không biết ý nghĩa và nguồn gốc của loại nốt ruồi này thì thực sự là một thiếu sót khá lớn đấy. Người xưa đã truyền tai nhau rằng.

    Khi con người chết đi, họ phải đi qua những cây cầu dưới địa ngục để có thể đầu tại kiếp mới. Và khi đến với cây cầu Nại Hà thì buộc mọi người phải uống một loại nước mang tên Mạnh Bà. Tác dụng của loại nước này đó chính là để quên đi tất cả mọi chuyện của kiếp trước. Nhưng có một số người lại không nỡ uống. Do họ, còn quá nặng tình với kiếp trước. Và thế là những người này sẽ bị đánh đấu bằng nốt ruồi ở sau gáy.

    Do đó, những người sở hữu nốt ruồi này thường là những người coi trọng tình cảm thậm chí nặng tình. Họ luôn canh cánh những nỗi lo từ kiếp trước và mong muốn phải thực hiện những điều chưa thể làm được trong kiếp này.

    Tuy nhiên, xét về mặt nhân tướng học thì nốt ruồi sau gáy chính là dấu ấn để báo hiệu bạn chính là một con người may mắn có quý nhân phù trợ, luôn suôn sẻ trong mọi khía cạnh của cuộc sống.
    [​IMG]

    Truyền thuyết nốt ruồi sau gáy

    II. Nốt ruồi sau gáy phụ nữ có ý nghĩa gì?
    Câu hỏi trên được nhiều người thắc mắc và tìm kiếm câu trả lời cho chính mình. Do đó, dưới đây Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp bạn giải mã chi tiết ý nghĩa nốt ruồi sau gáy ngay dưới đây để biết được chúng tối hay không.

    Học cao hiểu rộng: May mắn khi được trời ban cho đầu óc sáng dạ, thông minh. Những người có nốt ruồi sau gáy thường rất hoạt bát, đầu óc nhanh nhẹn, học 1 biết 10, luôn là người dẫn đầu và được nhiều người nể trọng. Họ còn có tài ăn nói nên luôn tạo thiện cảm tốt đẹp cho mọi người xung quanh và được yêu quý.

    Tiền đồ, sự nghiệp sáng lạng: Mang trong mình nhiều yếu tố may mắn, những người phụ nữ có nốt ruồi sau gáy thường rất thành công trong con đường sự nghiệp. Họ ít gặp những trở ngại khó khăn trên con đường xây dựng sự nghiệp của mình. Ngoài ra, nốt ruồi sau gáy ở phụ nữ cũng khiến họ trở thành tuýp phụ nữ có số mệnh trợ thủ đắc lực cho chồng, con. Vì thế, gia đình luôn hòa thuận và yêu thương nhau.
    [​IMG]

    Nốt ruồi sau gáy ở phụ nữ

    III. Ý nghĩa nốt ruồi sau gáy của nam và nữ
    Mỗi vị trí nốt ruồi ở nam và nữ khác nhau thường thể hiện cho ý nghĩa riêng biệt. Chúng có thể tốt hoặc không theo nhiều tiêu chí khác nhau được quy định theo phong thủy. Do đó, nếu bạn đang phân vân chưa biết xem tướng nốt ruồi sau gáy của nam, nữ như thế nào, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua theo những thông tin được chia sẻ dưới đây.
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: https://vienthammydiva.vn/not-ruoi-sau-gay/
     

Chia sẻ trang này