Top Các Loại Salad Làm Từ Các Hồi

Thảo luận trong 'Địa Chỉ - Giải Trí- Ăn Uốn - Cafe' bắt đầu bởi Pastelfood, 15/11/23.

  1. Pastelfood New Member
    Pastelfood

    Pastelfood New Member

    Tham gia ngày:
    15/11/23
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    129/7 Bạch Đằng phường 2 Tân Bình Hồ Chí Minh
    Web:
    Bạn đang tìm kiếm một món salad ngon và bổ dưỡng để làm cho bữa ăn của mình thêm phong phú? Hãy thử những loại salad làm từ cá hồi sau đây, bạn sẽ không thể cưỡng lại được hương vị tuyệt vời của chúng!

    Salad cá hồi nướng sốt chanh: Đây là một món salad đơn giản nhưng rất hấp dẫn, chỉ cần nướng cá hồi với muối, tiêu, tỏi và dầu ô liu, sau đó xé nhỏ và trộn với rau xanh, cà chua, dưa chuột và sốt chanh. Bạn có thể dùng bánh mì nướng hoặc khoai tây luộc để ăn kèm.

    Salad cá hồi trộn sốt cà chua: Món salad này có vị ngọt thanh của cà chua và vị béo ngậy của cá hồi, rất thích hợp cho những ngày nắng nóng. Bạn chỉ cần luộc cá hồi và xé nhỏ, sau đó trộn với sốt cà chua (có thể mua sẵn hoặc tự làm), rau xanh, hành tây và ớt. Bạn có thể thêm một ít phô mai parmesan hoặc phô mai mozzarella để tăng thêm độ béo.

    Salad cá hồi trộn sốt dầu giấm: Món salad này có vị chua chua ngọt ngọt của sốt dầu giấm, rất kích thích vị giác. Bạn chỉ cần luộc cá hồi và xé nhỏ, sau đó trộn với sốt dầu giấm (có thể mua sẵn hoặc tự làm), rau xanh, cà rốt và ngô. Bạn có thể thêm một ít hạt điều hoặc hạnh nhân để tăng thêm độ giòn.

    Hy vọng bạn sẽ thích những món salad làm từ cá hồi này và chia sẻ với bạn bè và người thân. Chúc bạn ngon miệng!
    https://pastelfood.com/
     

Chia sẻ trang này