Nốt ruồi vượng phu ích tử là gì? Tìm hiểu ngay bạn nhé

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 16/11/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Ông cha ta thường nói, lấy những cô vợ có nốt ruồi vượng phu ích tử sẽ không cần lo lắng về tiền bạc. Để hiểu rõ hơn về vị trí nốt ruồi và tướng số, tính cách của những người này thì mời bạn cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu qua bài viết nhé.
    1. Tướng vượng phu ích tử là gì?
    Vượng phu ích tử có nghĩa phát lộc, mang đến vượng khí tốt đẹp cho chồng con. Đặc biệt, những người này còn là hậu phương vững chắc để chồng xây dựng sự nghiệp, san sẻ những điều tốt lành cho gia đình.

    Bên cạnh đó, nốt ruồi vượng phu ích tử trên cơ thể phụ nữ theo quan điểm của nhân tướng học là nốt ruồi mang vận số tốt. Đặc biệt, khi lập gia đình, dù làm ngành nghề gì cũng rất tốt đẹp trong sự nghiệp và tiền bạc.
    [​IMG]
    Phụ nữ sở hữu tướng vượng phu ích tử mang đến nhiều may mắn cho chồng con
    2. Bật mí 6 nốt ruồi vượng phu ích tử
    Sau khi đã tìm hiểu về tướng vượng phu ích tử thì ở phần này Viện thẩm mỹ DIVA sẽ bật mí cho bạn 6 tướng nốt ruồi dự báo điềm tốt trên gương mặt phái đẹp.

    2.1. Nốt ruồi vượng phu ích tử trên trán
    Những người có nốt ruồi trên trán thường rất thận trọng, đồng thời họ còn là người mẹ tốt. Đa phần, những người sở hữu đặc điểm này đều hiền lành, dịu dàng, biết cách giao tiếp, ứng xử hòa nhã, quán xuyến được nhà cửa.

    Sau khi kết hôn cuộc sống vợ chồng hoàn thuận, những người này còn hiểu được tâm lý và nuôi dạy con rất tốt. Vì vậy, dù kết hôn bao lâu thì hai người vẫn chung số hoàn thuận, lâu dài.
    [​IMG]
    Nốt ruồi vượng phu ích tử trên trán là người dịu dàng, biết cách giao tiếp
    2.2. Nốt ruồi vượng phu ích tử trên lông mày
    Xét góc độ nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở lông mày hay còn gọi là “ngọc ẩn trong mây”. Nhìn chung người sở hữu đặc điểm này có tư duy, trí tuệ sắc sảo. Ngoài ra, họ được hưởng cả đời giàu sang, không bị vướng mắc về chuyện tiền bạc.

    Nếu như vị trí nốt ruồi này khiến bạn cảm thấy vận khí không tốt thì có thể là thời vận chưa đến. Chỉ cần kiên nhẫn, nỗ lực hết sức mình thì may mắn sẽ đến nhé.
    [​IMG]
    Nốt ruồi vượng phu ích tử trên lông mày là người có tư duy tốt
    2.3. Nốt ruồi vượng phu ích tử trên thái dương
    Nốt ruồi ở thái dương được xem là điềm lành vì tượng trưng cho cung tài vận. Nếu như nốt ruồi kích thước to thì càng chứng tỏ bạn là người thông minh, có tài kiếm tiền.

    Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên thái dương may mắn sẽ kéo dài, ra ngoài gặp được quý nhân phù trợ, công việc làm ăn cũng phát lộc. Hơn nữa, nốt ruồi này rất có giá trị cho nên bạn đừng xem nhẹ.
    [​IMG]
    Người sở hữu nốt ruồi trên thái dương được quý nhân phù trợ
    2.4. Nốt ruồi vượng phu ích tử ở quanh mắt
    Phụ nữ có nốt ruồi ở mắt vô cùng nữ tính, quyến rũ, luôn thu hút sự chú ý của người khác. Tuy nhiên, người sở hữu đặc điểm này hay khoe khoang, coi thường những người kém cỏi hơn và chọn gia đình giàu có để gả vào.
    [​IMG]
    Người sở hữu nốt ruồi ở quanh mắt thường khoe khoang
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: https://vienthammydiva.vn/not-ruoi-vuong-phu-ich-tu/
     

Chia sẻ trang này