Nốt ruồi trong mắt Nam, Nữ có ý nghĩa gì?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 17/11/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Bạn sở hữu nốt ruồi trong mắt nhưng không biết nó mang ý nghĩa tốt hay xấu. Về mặt khoa học, đa số các nốt ruồi đều lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng về mặt nhân tướng học lại bao hàm nhiều ý nghĩa. Để tìm hiểu chi tiết về điều này hãy tham khảo qua bài viết dưới đây của Viện thẩm mỹ DIVA nhé!

    1. Ý nghĩa nhân tướng học của nốt ruồi trong mắt
    Nốt ruồi trong mắt của nam hay nữ thường là những đốm đen nhỏ, có thể phẳng hoặc hơi nhô lên. Người có nốt ruồi ở mắt thường dễ xúc động và đa cảm. Cuộc sống của họ tương đối sung túc, sự nghiệp phát triển ổn định, có hậu thuẫn từ gia đình.

    Trái ngược với cuộc sống giàu có, đời sống tình cảm của những người này khá gập ghềnh, thậm chí có người còn sống độc thân đến già. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, mỗi vị trí, màu sắc, kích thước của nốt ruồi cũng mang một ý nghĩa khác nhau. Để biết thêm chi tiết, cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu chi tiết giải mã ý nghĩa của nó ngay dưới đây.
    [​IMG]
    Người có nốt ruồi trong mắt có tính đa cảm, dễ xúc động
    2. Nốt ruồi trong mắt phải có ý nghĩa tốt hay xấu
    Những người có nốt ruồi trong mắt phải phần lớn là những người sống tình cảm, tính cách có phần mềm yếu, giỏi che dấu cảm xúc bản thân. Có lẽ vì điều này mà họ thường trải qua nhiều tiêu cực, căng thẳng trong cuộc sống. Nhìn chung, cuộc sống của những người này tương đối yên bình nhưng điều đó không có nghĩa là họ nhàm chán, trái lại họ khá thú vị.

    2.1. Nốt ruồi trong mắt phải ở nữ giới
    Phụ nữ có nốt ruồi trong mắt phải thường thích cuộc sống bình yên, ổn định nhưng lại dễ bị khuất phục trước những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Ngoài ra, phụ nữ có nốt ruồi này thường nhạy cảm và dễ xúc động hơn. Tuy nhiên, họ không dễ bộc lộ cảm xúc và luôn cố gắng kìm nén nên tự tạo ra áp lực cho bản thân.

    2.2. Nốt ruồi trong mắt phải ở nam giới
    Đàn ông có nốt ruồi trong mắt phải thường rất nhạy cảm, dễ xúc động nhưng nhanh chóng quân bình lại cảm xúc. Họ thích cuộc sống bình yên nhưng thường phải đối mặt với nhiều áp lực cuộc sống.

    Nốt ruồi ở trong mắt trái cho thấy nam giới sẽ gặp khó khăn trong tình yêu, hôn nhân. Họ thường nóng nảy, không kiềm chế được bản thân nên khó hình thành những mối quan hệ yêu đương lâu dài.
    [​IMG]
    Đàn ông có nốt ruồi trong mắt thường gặp khó khăn trong tình yêu, hôn nhân
    3. Nốt ruồi trong mắt bên trái có ý nghĩa phong thủy gì?
    Người có nốt ruồi trong mắt trái thường là người hoạt báo, năng động. Đây như là một điềm báo giúp chủ nhân phát tài trong tương lai. Nếu chọn đầu tư có nhiều khả năng sẽ gặt hái được thành công, thu được nhiều lợi nhuận.

    3.1. Nốt ruồi trong mắt bên trái ở nữ giới
    Phụ nữ có nốt ruồi trong mắt trái thường là người mạnh mẽ và tinh ý. Nhờ đó, họ có khả năng tự lập, phát triển bản thân và xây dựng sự nghiệp vững chắc. Ngoài ra, họ không biết cách bày tỏ tình yêu của mình, luôn tỏ ra mình mạnh mẽ, không thích dựa dẫm vào đàn ông, vì thế mà cũng dễ đổ vỡ hôn nhân.

    Về mặt sự nghiệp, đây là vị trí nốt ruồi báo hiệu tài vận sẽ phát đạt. Nếu những người này làm ăn, buôn bán thì khả năng thành công rất cao.
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: https://vienthammydiva.vn/not-ruoi-trong-mat/
     

Chia sẻ trang này