Nốt ruồi trên trán Nam, Nữ có ý nghĩa gì? Tốt hay xấu

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 20/11/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Nốt ruồi trên trán là một trong những yếu tố phản ánh về tính cách và tình duyên của một người. Vậy nốt ruồi trên trái ở người đàn ông và phụ nữ có gì khác nhau, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Nốt ruồi trên trán có ý nghĩa gì?
    Mỗi người trong chúng ta đều có ít nhất một nốt ruồi mọc trên cơ thể ở các vị trí như: trán, cằm, má, tay, sau lưng hay chân. Dựa theo quan điểm của tử vi, vị trí chính xác, màu sắc, kích thước của nốt ruồi đều có thể phán đoán trước thành công và hạnh phúc của người đó. Vậy nốt ruồi trên trán có ý nghĩa gì?

    Trong số đó thì nốt ruồi trên trán ở vị trí: bên trái, bên phải, chính giữa,… cũng có ý nghĩa không giống nhau. Có những vị trí trên trán mang đến sự giàu sang, phú quý nhưng cũng có vị trí nốt ruồi lại phản ánh cuộc sống khó khăn, cực khổ.

    Để biết vận mệnh của mình thông qua nốt ruồi ở trán còn phải dựa trên giới tính nam hay nữ, từng vị trí chính xác trên trán mới có thể phán đoán trước được tương lai.

    [​IMG]

    Nốt ruồi trên trán và vận mệnh của bạn

    2. Ý nghĩa nốt ruồi trên trán của đàn ông
    Vị trí nốt ruồi trên trán của bạn ở bên phải, bên trái, chính giữa, đỉnh trán, … quyết định tính cách, và tương lai hoàn toàn không giống nhau.

    2.1. Nốt ruồi trên trán bên trái
    Nốt ruồi trên trán đàn ông là vị trí mang đến tiền tài và tương lai rộng mở cho cánh mày râu. Những người nam giới sở hữu nốt ruồi trên trán và ở vị trí này có tính cách cương trực, làm việc vô cùng hiệu quả, có trách nhiệm cao trong những việc bản thân nên phát triển và đạt được thành công chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, nếu có nốt ruồi son thì càng giàu có, sống sung sướng, gia đình ấm êm hạnh phúc.
    [​IMG]
    Nam giới có nốt ruồi trên trán ở vị trí này là người cương trực
    2.2. Tướng nốt ruồi ở trên trán bên phải
    Người đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này luôn có quý nhân phù trợ, thường được giúp đỡ nên luôn có cuộc sống sung túc, con đường danh lợi rộng mở. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm lại không thuận lợi, trắc trở vô cùng nhưng nếu kiên trì theo đuổi tình yêu tới cùng thì họ luôn có một hạnh phúc như mong muốn.
    [​IMG]
    Nốt ruồi trên trán ở vị trí này là người cương trực
    2.3. Nốt ruồi ở vị trí giữa trán
    Sở hữu nốt ruồi trên trán ở chính giữa trán là người đàn ông luôn có đầu óc quản lý, sáng tạo, mọi việc đều diễn ra thuận lợi và cuối đời được hạnh phúc bên con cháu. Tuy nhiên, nam giới có nốt ruồi ở vị trí này là người vô cùng đào hoa, mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng tình cảm lại không thuận lợi.
    [​IMG]
    Nốt ruồi trên trán ở giữa la người có đầu óc quản lý
    2.4. Nam có nốt ruồi trên đỉnh trán
    Nốt ruồi trên đỉnh trán đàn ông tuy không mang lại nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng cuộc sống lại vô cùng an nhàn. Những người sở hữu nốt ruồi trên trán gần chân tóc thường không cần lo nghĩ tiền bạc có người hầu kẻ hạ do được sinh ra trong gia đình quyền quý, giàu sang nên không phải lo nghĩ nhiều.
    [​IMG]
    Nốt ruồi trên đỉnh trán là người có cuộc sống an nhàn
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: https://vienthammydiva.vn/not-ruoi-tren-tran/
     

Chia sẻ trang này