Nốt ruồi ở cổ Nam, Nữ có ý nghĩa gì? Tốt hay Xấu

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 21/11/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Nốt ruồi ở cổ khi được nhắc đến, nhiều người hay có câu “ nốt ruồi ở cổ là lỗ tiền chôn”. Họ cho rằng nốt ruồi ở cổ phong thủy là sự báo hiệu cuộc sống giàu sang, sung túc. Điều đó có thực sự đúng không? Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu ý nghĩa của nốt ruồi ở cổ và có nên xóa chúng hay không trong bài viết ngày hôm nay.

    I. Nốt ruồi ở cổ có ý nghĩa gì?
    Theo nhân tướng học, mỗi người khi sinh ra đều mang trên mình ít nhất một nốt ruồi, đó là những nốt ruồi điềm báo nên vận mệnh của người đó. Mỗi nốt ruồi xuất hiện ở những vị trí khác nhau lại có ý nghĩa riêng, nốt ruồi ở trên cổ cũng vậy.

    Theo nghiên cứu khoa học, nốt ruồi là một dạng u đa sắc tố lành tính, chúng mọc trên hoặc dưới bề mặt da tạo thành những đốm nhỏ có màu sắc khác nhau. Thông thường, nốt ruồi sẽ có kích thước trung bình khoảng 0,2 – 0,5mm.

    Nốt ruồi trên cổ có thể mọc ở chính giữa, bên trái, bên phải, yết hầu… với những màu sắc và kích thước khác nhau. Không chỉ vị trí mà giới tính cũng là một phần để nói lên ý nghĩa của nốt ruồi.

    [​IMG]

    Nốt ruồi ở cổ mang nhiều ý nghĩa khác nhau

    II. Nhiều nốt ruồi tự nhiên mọc trên cổ có sao không?
    Nốt ruồi có thể mọc tại các vị trí trên cơ thể và ở mọi lứa tuổi khác nhau từ trẻ nhỏ đến người già, cả nam lẫn nữ. Những nốt ruồi mọc tự nhiên chủ yếu là do sự tích tụ hắc sắc tố melanin khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    Theo nghiên cứu đã chỉ ra, tất cả những nốt ruồi mọc tự nhiên ở trên cơ thể, trong đó có cổ đều lành tính. Vì vậy, những nốt ruồi ở cổ không phải là các tế bào ung thư, bạn không cần quá lo lắng đâu nhé!

    [​IMG]

    Nhiều nốt ruồi tự nhiên mọc trên cổ có sao không?

    III. Nốt ruồi ở cổ ở trái phải nam và nữ nói lên điều gì?
    Nốt ruồi tại cổ hay các vị trí khác trên cơ thể ít nhiều sẽ ảnh hưởng trới tính cách, tài vận của chủ nhân. Do đó, ý nghĩa nốt ruồi ở cổ được khá nhiều bạn quan tâm và tìm kiếm. Giờ hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA khám phá ngay nốt ruồi ở nam và nữ có thể mang tới những gì nhé!

    1. Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ nam giới
    Nốt ruồi ở cổ nam giới thường mang đến nhiều điều may mắn, sự giàu sang, phú quý, được nhiều người giúp đỡ.

    Về tính cách:

    Là người nóng vội, thiếu kiên nhẫn, dễ thay đổi, khá thông minh nhưng lại có phần kiêu ngạo, do đó khó có thể có một tình bạn lâu dài.

    Về sự nghiệp, công danh:

    Do tính cách trên nên họ thường bỏ lỡ những cơ hội tốt. Tuy nhiên, bù lại do cũng có tài sản kế thừa nên cuộc sống cũng khá dư dả.

    Về đường tình duyên:

    Nam giới có nốt ruồi ở cổ dễ dàng thu hút được phụ nữ, tuy nhiên khó có thể gặp được đối tượng có thể hiểu rõ bản thân. Nếu gặp đúng người thì cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc.

    [​IMG]

    Nốt ruồi ở cổ nam giới mang đến vận phú quý

    2. Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ phụ nữ
    Nốt ruồi ở cổ phụ nữ được đánh giá khá cao bởi theo quan niệm từ xưa, vị trí này thường sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho chủ nhân.

    Về tính cách:

    Là người hiền lành, sắc sảo, biết đối nhân xử thế, do đó họ nhận được rất nhiều sự yêu quý từ những người xung quanh.

    Về sự nghiệp, công danh:

    Sinh ra vốn đã có tài lộc tốt, dù có khó khăn thì vẫn được nhiều người giúp đỡ, dễ dàng vượt qua khó khăn. Do đó, nữ giới có nốt ruồi son ở cổ sớm thành công trong sự nghiệp.

    Về đường tình duyên

    Do tính cách vốn có nên nữ giới có nốt ruồi son ở cổ sớm tìm được ý chung nhân, gia đình êm ấm, hạnh phúc.

    [​IMG]

    Phụ nữ có nốt ruồi ở cổ là người may mắn
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: https://vienthammydiva.vn/not-ruoi-o-co/
     

Chia sẻ trang này