[Chia sẻ] Vị trí những nốt ruồi may mắn trên cơ thể của Nam, Nữ

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 29/11/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Những nốt ruồi may mắn trên mặt hay cơ thể phụ nữ mang theo nhiều ý nghĩa khác nhau. Trong đó có một số vị trí nốt ruồi dự báo về sự giàu sang, phú quý mà bạn không nên xóa đi. Trong bài viết này, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp bạn tổng hợp những vị trí nốt ruồi may mắn trên mặt, cơ thể theo góc nhìn của nhân tướng học.

    1. Những nốt ruồi may mắn trên mặt ở vị trí thái dương
    Một trong những nốt ruồi may mắn trên mặt chính là nằm ở vị trí thái dương. Thái dương là phần tiếp giúp toàn bộ giữa đường chân tóc, xương hốc mắt và trán. Nốt ruồi xuất hiện ở thái dương trong vật lý học được gọi là “cung điện ngựa sân khấu” hay “cung điện di cư”.

    Nam và nữ sở hữu nốt ruồi ở thái dương thường có tính cách mạnh mẽ, thích phiêu lưu nên những chuyến đi đều là trải nghiệm thú vị. Những người này thích đi phiêu lưu nên thường chọn định cư ở nước ngoài.

    Trong công việc, họ có nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức, đi nhiều nơi nhằm học hỏi thêm kiến thức giúp bản thân phát triển tốt hơn. Với những người này, họ càng đi nhiều thì sẽ ngày một phát triển.

    Tuy nhiên, nếu nốt ruồi ở thái dương có màu sắc bất thường như xanh, vàng thì bạn nên chú ý. Bởi nốt ruồi này thể hiện việc làm ăn hay đi lại ở bên ngoài không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Ngược lại, nếu là nốt ruồi đen hoặc son thì điềm báo chuyến đi gặp nhiều may mắn, thuận lợi.
    [​IMG]
    Người sở hữu những nốt ruồi may mắn trên mặt ở vị trí thái dương thường có tính cách mạnh mẽ
    2. Nốt ruồi may mắn ở vị trí giữa hai lông mày
    Trong nhân tướng học, vị trí giữa hai lông mày dùng để đoán vận mệnh và con đường sự nghiệp của một người. Do đó, những nốt ruồi may mắn trên mặt ở vị trí giữa hai lông mày được đánh giá là rất tốt.

    Những người sở hữu nốt ruồi may mắn này thường có sự nghiệp phát triển, gặt hái được nhiều thành công to lớn. Con đường thăng quan tiến chức vô cùng tốt. Bên cạnh đó, những người sở hữu nốt ruồi giữa hai lông mày còn cực kỳ thông minh, tài trí, nhanh nhẹn và có tài lãnh đạo tốt.

    Họ là người biết nhìn xa trông rộng, đối nhân xử thế nên được mọi người yêu mến và tôn trọng. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi ở giữa hai lông mày màu xám thì báo hiệu điềm xấu, có thể bạn sẽ gặp nhiều bất trắc trong chuyện tình cảm, hôn nhân gia đình.
    [​IMG]
    Nốt ruồi may mắn ở vị trí giữa hai lông mày mang đến vận khí tốt cho chủ sở hữu
    3. Những nốt ruồi may mắn trên mặt ở vị trí gò má
    Nếu xuất hiện những nốt ruồi may mắn trên mặt ở vị trí gò má thì chứng tỏ bạn là người vô cùng chu đáo, tháo vát, điềm tĩnh và có khả năng lãnh đạo giỏi. Nếu là nữ thì sẽ vun vén cho gia đình và có trách nhiệm trong công việc. Còn nam giới thì là người vừa giỏi việc nhà vừa phát triển sự nghiệp tốt.

    Trong sự nghiệp, những người này thường có quyền lực và địa vị cao nên được đồng nghiệp yêu mến, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi trên gò má là xấu thì bạn cần chú ý nhiều hơn đến thân thể. Đồng thời, nên lưu ý người bên cạnh vì có thể ai đó sẽ cướp công việc của bạn.
    [​IMG]
    Những người sở hữu nốt ruồi may mắn trên mặt ở vị trí gò má thường rất chu đáo, tháo vát, điềm tĩnh
    4. Nốt ruồi may mắn ở trên đầu mũi
    Nếu bạn đang phân vân đâu là những nốt ruồi may mắn trên mặt thì Viện thẩm mỹ DIVA xin gợi ý là vị trí đầu mũi nhé! Những người sở hữu nốt ruồi này thường nhận được nhiều tài lộc và gặp may mắn trong sự nghiệp, cuộc sống.

    Những người này có tính cách nhẹ nhàng, điềm tĩnh, tự tin và luôn biết cách đáp ứng nhu cầu của bản thân. Do đó, cuộc sống của những người sở hữu nốt ruồi này rất đầy đủ, thoải mái.

    Sự nghiệp của người có nốt ruồi ở mũi khá suôn sẻ, nhận được nhiều cơ hội để thăng tiến cao. Họ là người khá nhẹ nhàng, tự tin nên luôn nhận được sự yêu mến, quý trọng của đồng nghiệp. Tuy nhiên, nếu là nốt ruồi xấu thì những người này nên chú ý sức khỏe vì hay bị ốm đau, bệnh tật.
    [​IMG]
    Người sở hữu những nốt ruồi may mắn trên mặt ở đầu mũi thường gặp may mắn trong sự nghiệp, cuộc sống
    >>>Xem chi tiết: 10 vị trí những nốt ruồi may mắn trên cơ thể Nam và Nữ
     

Chia sẻ trang này