[Bật mí] Nốt ruồi ở mắt Nam và Nữ nói lên có ý nghĩa gì?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 30/11/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Đã bao giờ bạn suy nghĩ nốt ruồi ở mắt có ý nghĩa gì liên quan đến tướng số và vận mệnh của mình hay chưa? Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA đi tìm hiểu thực tế nốt ruồi xuất hiện ở đôi mắt nam và nữ sẽ hé lộ điều gì thú vị về con người nhé!

    1. Ý nghĩa nốt ruồi ở mắt phụ nữ trên từng vị trí
    Theo góc nhìn khoa học, người ta chứng minh được rằng những nốt ruồi hầu hết đều lành tính, không gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng của con người. Thực chất nốt ruồi là kết quả của quá trình làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

    Khi 1 vị trí cố định trên da bị tổn thương sẽ kích hoạt chế độ tăng sinh melanin bao phủ để bảo vệ làn da tại vùng đó. Dẫn đến hình thành những chấm tròn màu đen, nâu ở trên bề mặt da. Đây cũng là nguyên nhân hình thành nốt ruồi ở mắt của con người. Vậy nữ giới sở hữu nốt ruồi ở mắt sẽ có ý nghĩa tướng số như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

    1.1. Nốt ruồi ở mí mắt bên trên
    Dựa vào vị trí cụ thể nốt ruồi ở trên mí mắt, ta có thể biết được tính cách, sự nghiệp và đường tình duyên của chủ sở hữu. Sau đây hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa tướng số của nốt ruồi ở mí mắt trên bên trái và phải phụ nữ nói lên điều gì nhé!

    Nốt ruồi ở trên mí mắt bên trái phụ nữ
    • Tính cách: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trên mí mắt bên trái thường có tính cách hướng ngoại. Họ thích sự tự do và không muốn bị gò bó hay phải bó buộc theo một quy định nào đó. Do đó, họ khá ngông cuồng và thiếu kiên nhẫn, đôi khi rất nóng tính.
    • Sự nghiệp: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở mắt này thường có cuộc sống sung túc và sự nghiệp thăng tiến, gặt hái được thành công lớn. Họ được quý nhân phù trợ nên công việc diễn ra suôn sẻ và thường có vị thế vững trong xã hội.
    • Tình cảm và hôn nhân: Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trên mí mắt bên trái thường có tình cảm đôi lứa hạnh phúc. Họ có nhiều người theo đuổi nên dễ dàng tìm được tri kỷ hiểu mình. Cuộc sống hôn nhân của những người phụ nữ này cũng rất hạnh phúc, viên mãn.
    [​IMG]
    Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trên mí mắt bên trái thường có tính cách hướng ngoại
    Nốt ruồi ở trên mí mắt bên phải phụ nữ
    • Tính cách: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trên mí mắt bên phải thường có tính cách mạnh mẽ, thích độc lập và luôn cư xử, hành động theo lý trí.
    • Sự nghiệp: Những người này có địa vị và khả năng lãnh đạo tốt nên sự nghiệp thăng tiến thuận lợi, nhanh chóng. Cuộc sống của họ lúc nào cũng ấm no và không bao giờ phải suy nghĩ đến cơm áo gạo tiền.
    • Tình cảm và hôn nhân: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở mắt này thường muốn tìm kiếm một người đàn ông hoàn hảo nên đường tình duyên trắc trở, gặp nhiều khó khăn và rất chóng vánh.
    [​IMG]
    Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trên mí mắt bên phải thường có tính cách mạnh mẽ, thích độc lập
    1.2. Nốt ruồi ở dưới 2 bên mí mắt
    Đây là vị trí nốt ruồi lệ đường, thể hiện cho chủ nhân đa sầu đa cảm và theo nhân tướng học chúng không tốt. Tuy nhiên, để xét rõ tướng số của nốt ruồi này thì chúng ta cần phải dựa vào từng vị trí cụ thể như sau:

    Nốt ruồi ở dưới mí mắt bên trái
    • Tính cách: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở dưới mí mắt bên trái thường có tính cách hướng ngoại và thích khám phá. Tuy nhiên, những người này lại có phần khá cố chấp và khá nóng tính.
    • Sự nghiệp: Những người sở hữu nốt ruồi ở mắt này thường có sự nghiệp suôn sẻ và cuộc sống giàu sang phú quý. Họ làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ nên dễ dàng gặt hái thành công.
    • Tình cảm và hôn nhân: Nốt ruồi ở mắt này thể hiện chủ sở hữu là người có đường tình duyên vô cùng thuận lợi, suôn sẻ. Họ luôn nhận được tình yêu thương, sự che chở từ người khác nên cuộc sống vô cùng hạnh phúc.
    [​IMG]
    Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở dưới mí mắt bên trái thường có tính cách hướng ngoại và thích khám phá
    Nốt ruồi ở dưới mí mắt bên phải
    • Tính cách: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở dưới mí mắt bên phải thường có tính cách mềm yếu và dễ dàng bị lung lay bởi người khác. Họ cũng là kiểu người dễ buông xuôi khi gặp khó khăn, vất vả.
    • Sự nghiệp: Nốt ruồi ở mắt này thể hiện chủ sở hữu có sự nghiệp không được tốt. Họ có thực lực nhưng lại không được sếp công nhận do tính không cầu tiến và thích dựa dẫm.
    • Tình cảm và hôn nhân: Trong chuyện tình cảm, những người này thường dễ bị bi thương, thiệt thòi và đau khổ. Cuộc sống hôn nhân của họ gặp nhiều cãi vã, mâu thuẫn và con cái không ở cạnh khi về già.
    [​IMG]
    Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở mắt bên phải có tính cách mềm yếu và dễ dàng bị lung lay bởi người khác
    1.3. Nốt ruồi bên trong mắt
    Nốt ruồi ở trong mắt trái và phải thường sẽ mang đến một ý nghĩa, điềm báo riêng về vận mệnh, tướng số của chủ sở hữu. Để biết nốt ruồi bên trong mắt nói lên điều gì thì hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    Nốt ruồi bên trong mắt trái
    • Tính cách: Những cô nàng sở hữu nốt ruồi ở trong mắt trái là người rất thông minh, lanh lợi, hoạt bát và giỏi việc tính toán. Họ là người rất năng nổ và luôn kiên trì, nỗ lực hết mình theo đuổi mục tiêu. Bên cạnh đó, họ cũng là người thích sống độc lập, tự chủ và không dựa dẫm vào ai khác.
    • Sự nghiệp: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở mắt này thường rất thông minh, giỏi giang nên có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Cuộc sống của họ giàu sang, sung túc và tài lộc đầy nhà.
    • Tình cảm và hôn nhân: Những người này khá mạnh mẽ, lý trí trong mọi vấn đề của cuộc sống cũng như chuyện tình cảm. Vì thế mà đường tình duyên của họ không mấy suôn sẻ. Chính vì quá thông minh, lanh lợi, họ khá đào hoa nhưng các cuộc tình là kết thúc khá chóng vánh.
    [​IMG]
    Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trong mắt trái là người rất thông minh, lanh lợi, hoạt bát
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Nốt ruồi ở mắt Nam, Nữ có ý nghĩa gì? Tốt hay Xấu?
     

Chia sẻ trang này