pha chế nhiều loại cà phê

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi linkclick256, 2/12/23.

  1. linkclick256 Active Member
    linkclick256

    linkclick256 Active Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Bài viết:
    1,122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay các loại máy cà phê gia đình, máy pha cà phê văn phòng được rất nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm. Sản phẩm không chỉ sử dụng tại các nhà hàng lớn, các quán xá lớn mà đã được sản xuất và thiết kế riêng sao cho phù hợp nhất với việc sử dụng tại nhà.
    Máy pha cà phê giá rẻ là thiết bị chuyên dụng giúp bạn pha chế cà phê tự động và nhanh chóng. Một cốc cà phê tiêu chuẩn hấp dẫn sẽ tạo ra ngày làm việc năng lượng, giúp tinh thần tỉnh táo, tập trung làm việc và học tập tối đa hiệu quả.

    Những ưu điểm nổi bật máy pha cà phê gia đình đem lại.
    Bạn không cần ngồi hàng giờ để chờ đợi ly cà phê phin nhỏ giọt. Bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản đã có ngay 1 ly cà phê thơm ngon tại chỗ nhanh chóng và tiện lợi. Bạn cũng không cần chạy đâu xa tìm kiếm chỗ cung cấp cà phê ngon.
    Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thời nay thì việc sử dụng máy pha cà phê gia đình càng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Máy được thiết kế nhiều tính năng nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng.
    Điểm đột phá là bạn có thể lựa chọn pha chế nhiều loại cà phê có công thức khác nhau như: Americano, Capuccini, Latte….
    Hỗ trợ tiết kiệm chi phí tối ưu. Vì khi bạn tự pha chế cà phê sẽ rẻ hơn việc ra quán mua cà phê để uống mỗi ngày. Đối với người đam mê nghiền cà phê 2, 3 ly sẽ vô cùng hợp lý. Có thể bạn thấy việc mua máy cà phê giá rẻ sẽ tiêu tốn 1 khoản nhưng khi sử dụng lâu dài thì giá trị tăng cao. Bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí mà còn được thưởng thức mọi loại cà phê ngon.

    Các loại máy cà phê gia đình đang phân phối hiện tại
    Máy cà phê bán tự động chỉ có thể pha cà phê dạng bột và cần dùng tay lấy chừng lượng cà phê vừa đủ cho vô máy.
    Máy cà phê nhỏ giọt tương tự hoạt động của cà phê phin truyền thống. Bạn sẽ cho nguyên liệu vào bộ phận chứa của máy, nhấn nút thiết bị sẽ tự động làm nước sôi pha cà phê và nhỏ ra ly.
    Máy cà phê viên nén giống như tên phải sử dụng cà phê dạng viên nén, hoạt động nhanh chóng chưa tới 1 phút đã cho ra thành phẩm. Thích hợp với bạn nào bận rộn yêu thích hương vị chế biến sẵn.
    Máy cà phê mini cầm tay nhỏ gọn. Rất thích hợp sử dụng khi đi du lịch hay picnic, cắm trại…

    Có rất nhiều thương hiệu máy pha cà phê gia đình được cung cấp ra thị trường hiện nay. Tuy nhiên để tìm được sản phẩm uy tín chất lượng thì không hề dễ dàng. Để yên tâm bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm máy pha cà phê văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm về Winci, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm: cà phê Winci, máy pha cà phê, máy xay cà phê, dụng cụ pha thủ công, phụ kiện cà phê…
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN GIA DỤNG WINCI VIỆT NAM
    Showroom: Số 25 BT5, Khu đô thị Pháp Vân, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
    Hotline : 1900 6127 hoặc 0919.613.615
    Zalo: 0898754321 hoặc 0919613615
    Email: lienhe@winci.com.vn
    Website: Winci.com.vn
     

Chia sẻ trang này