[Bật mí] Kem body Bạch Ngọc Liên có phải kem trộn không?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 4/12/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Nhiều chị em ưa chuộng sử dụng các loại mỹ phẩm để làm bật tone da. Trong thời gian gần đây, kem Bạch Ngọc Liên là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Vậy kem body Bạch Ngọc Liên có tốt không? Có phải kem trộn không và nên mua ở đâu? Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu qua bài viết nhé.

    1. Tìm hiểu về kem Bạch Ngọc Liên
    Làn da trắng sáng mịn màng là mơ ước của rất nhiều phụ nữ Châu Á. Bên cạnh đó, với sự phát triển vượt bậc thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ làm trắng sáng da nhưng da vẫn phải khỏe mạnh từ bên trong. Hiểu được điều đó, các chuyên gia đã cho ra đời kem body Bạch Ngọc Liên dưỡng trắng mịn da, giảm lão hóa.

    Đặc biệt, kem Bạch Ngọc Liên còn hướng đến sự chăm sóc da toàn diện một cách an toàn. Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm không chỉ tác dụng tức thì trên bề mặt mà còn thẩm thấu sâu vào bên trong giúp phục hồi các tế bào. Nhờ vậy mà làn da già cỗi được thay thế trở nên trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ hơn.
    [​IMG]
    Kem Bạch Ngọc Liên mang đến khả năng làm trắng sáng da
    2. Tìm hiểu thành phần của kem body Bạch Ngọc Liên
    Sản phẩm kem Bạch Ngọc liên được chế tạo từ các dưỡng chất như: Aqua, Titanium Dioxide, Vaseline, Paraffinum, Propylene Glycol, tinh chất trà xanh, vitamin C, sữa non, cám gạo, Sodium Chloride, Alpha Arbutin, Phenoxyethanol,… Được kiểm chứng và đảm bảo tiêu chuẩn lưu hàng Quốc gia.
    [​IMG]
    Thành của kem Bạch Ngọc Liên chứa những dưỡng chất lành tính
    3. Công dụng của kem body Bạch Ngọc Liên là gì?
    Trước khi tìm hiểu về kem body Bạch Ngọc Liên có tốt không? Thì mời bạn cùng thẩm mỹ viện DIVA điểm qua công dụng của em kem này. Được biết, sản phẩm chứa công thức vượt trội giúp làm đẹp da, mờ các đốm nâu sạm. Hơn nữa, thành phần từ tự nhiên nên an toàn và lành tính.

    Cùng với đó, kem body còn chứa chất dưỡng ẩm nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh và không bị bết dính. Trong kem còn có chất chống nắng cao, bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường. Đặc biệt, khi thoa những vùng da bị lão hóa, đồi mồi ở hai bên cánh tay, cổ, chân cũng mờ hẳn.
    [​IMG]
    Kem body Bạch Ngọc Liên có công dụng làm mờ thâm, dưỡng sáng da
    4. Cách sử dụng kem Bạch Ngọc Liên
    Về cách sử dụng kem Bạch Ngọc Liên vô cùng đơn giản, chỉ cần tắm xong lúc da còn ẩm thì thoa kem lên. Thực hiện điều đặn 2 lần sáng và tối để cải thiện làn da nhanh chóng. Sau khi thoa kem xong, các chị em hãy đợi khoảng 15 – 20 phút để kem thẩm thấu thì lúc đó có thể diện quần áo đẹp đi ra đường.

    Người đánh giá của người dùng tốt nhất thoa kem vào buổi tối, để qua đêm để kem thấm tốt. Sáng hôm sau chỉ cần làm sạch da và tiếp tục thoa kem body. Nếu như phải hoạt động ngoài trời nhiều thì bạn nên bôi thêm kem chống nắng chuyên dụng để bảo vệ da toàn diện.
    [​IMG]
    Bôi kem Bạch Ngọc Liên vào buổi sáng và tối
    5. Kem body Bạch Ngọc Liên có phải là kem trộn hay không?
    Nhiều người thắc mắc kem body Bạch Ngọc Liên có phải là kem trộn hay không? Thì được biết, sản phẩm này thuộc Công ty TNHH TM – DV- XNK Mi Đan. Điều đó chứng tỏ sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt chất lượng trên thị trường Việt Nam.

    Hơn thế nữa, thành phần của kem Bạch Ngọc Liên được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nên an toàn cho làn da. Đặc biệt, thương hiệu này còn có các dòng sản phẩm tắm trắng, kem dưỡng da mặt đến mang đến hiệu quả tức thì cho người dùng. Chắc hẳn đến đây bạn cũng đã hiểu được vì sao kem Bạch Ngọc Liên được rất nhiều phụ nữ tin dùng.
    [​IMG]
    Kem Bạch Ngọc Liên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Kem body Bạch Ngọc Liên có tốt không? Phải kem trộn không?
     

Chia sẻ trang này