Top 10+ kiểu tóc xoăn Nam layer đẹp, Hot hiện nay? Tìm hiểu ngay

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 14/12/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Tóc xoăn nam layer luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nam giới hiện nay. Nếu bạn chưa biết nên chọn kiểu tóc đặc biệt giúp chủ nhân tôn lên cá tính, nét hiện đại và mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của người đối diện hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua 10 kiểu dưới đây.

    1. Tóc xoăn nam layer đánh rối
    Tóc layer xoăn rối nam đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng hiện nay. Tóc được thiết kế đặc biệt thể hiện được sự bồng bềnh, phồng tạo ra điểm nhấn khiến trông dày dặn hơn. Layer xoăn rối giúp chủ nhân thêm mạnh mẽ, cứng rắn và trưởng thành. Từng đường nét trên gương mặt thêm hài hòa, thanh tú, thu hút sự chú ý của người đối diện.

    Với kiểu tóc layer xoăn rối nam, những lọn tóc được tỉa đan xen, chồng chéo lên nhau có chủ đích sẽ càng thêm nổi bật. Nam giới nếu yếu thích nhuộm tóc nên chọn gam màu sáng nhé! Viện thẩm mỹ DIVA tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với kiểu tóc ấn tượng này.
    [​IMG]
    Tóc xoăn nam layer đánh rối
    2. Kiểu tóc layer xoăn sóng nam
    Bạn đang phân vân chưa biết tóc xoăn nam layer nào đang thịnh hành hiện nay thì hãy chọn ngay xoăn sóng. Những lọn tóc bồng bềnh tựa như những con sóng lăn tăn ngoài biển khơi sẽ tạo điểm nhấn, giúp nam giới thực sự thu hút người đối diện.

    Tóc uốn xoăn layer nam có tác dụng giúp chủ nhân che dấu khuyết điểm, tôn lên ưu điểm, biến gương mặt bất cân đối trở nên hài hòa, thanh tú hơn. Tóc còn tôn lên được nét cá tínhthể hiện sự mạnh mẽ và phóng khoáng.
    [​IMG]
    Tóc layer nam uốn sóng
    3. Tóc xoăn nam layer uốn con sâu
    Tóc uốn xoăn layer nam con sâu đang trở thành hot trend trong năm 2023. Tóc thích hợp với tất cả các khuôn mặt, thể hiện được tính thẩm mỹ, nét hiện đại, ấn tượng. Chủ nhân khi sở hữu tóc uốn con sâu sẽ dễ thương và cá tính hơn. Chúng giúp cho mọi chàng trai tự tin, phóng khoáng và nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Tóc xoăn con sâu thích hợp với những gam màu trầm nên các đấng mày râu đừng nhuộm màu nổi nhé!
    [​IMG]
    Tóc uốn con sâu ấn tượng
    4. Tóc xoăn nam layer undercut
    Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình kiểu tóc uốn cho chính mình, nam giới hãy thử một lần để kiểu tóc xoăn nam layer undercut. Kiểu tóc này đã và đang được nhiều chàng trai lăng xê và nhận được cơn mưa lời khen. Do đó, ngại ngần gì nữa mà không nhanh đến salon tóc để tạo kiểu ngay.

    Tóc xoăn nam layer undercut thể hiện cho chủ nhân sự gọn gàng, dễ thương, mạnh mẽ và tinh tế. Nếu thêm màu nhuộm thời trang tông sáng sẽ giúp chàng thêm cá tính và nghịch ngợm hơn nữa.
    [​IMG]
    Tóc xoăn layer undercut
    5. Tóc xoăn nam layer Hàn Quốc
    Kiểu tóc xoăn nam layer tiếp theo Viện thẩm mỹ DIVA gợi ý đến bạn phải kể đến Hàn Quốc. Chúng sẽ không còn xa lạ với những tín đồ phim Hàn khi được các nam tài tử xứ sở Kim Chi lăng xê.

    Tóc xoăn layer Hàn hack tuổi siêu đỉnh nên giúp các chàng trai trẻ ra trông thấy. Kiểu tóc này xoăn nhẹ nhàng với từng lọn tóc bồng bềnh bay trong gió sẽ khiến bất cứ ai nhìn vào đều cảm thấy u mê. Ngoài ra, xoăn layer Hàn còn có tác dụng che khuyết điểm trên gương mặt, giúp nam giới tự tin tỏa sáng.
    [​IMG]
    Tóc xoăn nam layer Hàn Quốc
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Top 10+ kiểu tóc xoăn Nam layer đẹp, Hot hiện nay
     

Chia sẻ trang này