Top 10+ kiểu tóc lính thủy đánh bộ dài ngắn đẹp, thịnh hành

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 15/12/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Tóc lính thủy đánh bộ gọn gàng, ấn tượng, hợp xu hướng cho chàng sẽ được Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ dưới đây. Bạn hãy cùng tham khảo để có thêm cho mình nhiều lựa chọn hơn nữa nhé!
    1. 10 kiểu tóc lính thủy đánh bộ 2022
    Nếu chưa biết những kiểu tóc lính thủy đánh bộ Mỹ nào ấn tượng bạn có thể cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua chi tiết ngay dưới đây để nắm bắt.

    1.1. Tóc lính thủy đánh bộ mặt dài
    Kiểu tóc lính thủy đánh bộ dài thường phù hợp cho những chủ nhân có khuôn mặt dài. Tóc không để quá dài chỉ nên để vừa phải nhằm tạo nên sự gọn gàng, nam tính thích hợp với môi trường quân ngũ. Kiểu tóc này không chỉ các anh bộ đội chọn lựa mà còn được nhiều chàng trai lựa chọn bởi sự sang trọng, cá tính chúng mang lại.
    [​IMG]
    Tóc lính thủy đánh bộ mặt dài
    1.2. Tóc lính thủy đánh bộ Việt Nam
    Tóc lính thủy đánh bộ Việt Nam là một trong những kiểu tóc được nhiều chàng trai chọn lựa và đánh giá cao. Kiểu tóc này gây được ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện được sự gọn gàng, nam tính và có tác dụng tôn lên phong cách, cá tính cá nhân của bạn và có tác dụng che khuyết điểm cực tốt.
    [​IMG]
    Kiểu tóc ấn tượng mang đến cho bạn sự tự tin
    1.3. Tóc lính thủy đánh bộ Hàn Quốc
    Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Hàn Quốc hiện trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nam giới hiện nay. Kiểu tóc này có tác dụng giúp tôn lên nét mạnh mẽ, khỏe khoắn của các đấng mày râu và có tác dụng làm lu mờ các khuyết điểm. Tóc được lăng xê mạnh mẽ qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc trong đó phải kể đến Hậu duệ Mặt trời.
    [​IMG]
    Tóc ấn tượng được bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời lăng xê
    1.4. Tóc lính thủy đánh bộ mặt tròn
    Nếu chưa biết tóc lính thủy đánh bộ hợp với mặt nào có thể trả lời ngay là mặt tròn. Nam giới có khuôn mặt tròn khi để kiểu tóc này sẽ gây được sự ấn tượng mạnh mẽ khi che lấp các khuyết điểm. Đồng thời, kiểu tóc này còn có độ dài vừa phải và thiết kế theo hơi hướng cổ điển.
    [​IMG]
    Măt tròn nên để tóc kiểu lính thủy đánh bộ
    1.5. Tóc lính thủy đánh bộ Noo Phước Thịnh
    Một trong những kiểu tóc lính thủy đánh bộ đẹp phải kể đến tóc của Noo Phước Thịnh. Ca sĩ này đã gây ấn tượng mạnh đến khán giả bằng kiểu tóc đặc biệt cắt ngắn cùng trang phục bụi bặm thể hiện sự điển trai, mạnh mẽ. Bạn nếu chưa biết nên để kiểu tóc nào ấn tượng hãy tham khảo ngay tóc Noo Phước Thịnh ngay nhé!
    [​IMG]
    Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh chọn kiểu tóc ấn tượng này
    >>>Xem chi tiết tại viện thẩm mỹ Diva: Top 10+ kiểu tóc lính thủy đánh bộ dài ngắn đẹp, thịnh hành
     

Chia sẻ trang này