Top 5 kiểu tóc layer nữ uốn đẹp phù hợp mọi khuôn mặt

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 19/12/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Tóc layer nữ uốn đang là xu hướng Hot nhất hiện nay, mang lại sự trẻ trung – năng động cho chị em. Đồng thời giúp che đi khuyết điểm làm khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Vậy bạn đã lựa chọn được cho mình kiểu tóc layer uốn nào chưa? Cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua Top 5 kiểu tóc layer nữ uốn cực đẹp qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Tóc layer nữ uốn phù hợp với gương mặt nào?
    Tóc layer là kiểu tóc được cắt tỉa so le, với nhiều lớp tóc xen kẽ và xếp chồng lên nhau. Phần đuôi của tóc layer được tỉa nhọn à hơi bầu ở hai bên. Đặc biệt, tóc layer nữ uốn nhẹ đang xu hướng hot hiện nay, giúp che đi các khuyết điểm, làm nổi bật các đường nét thon gọn trên gương mặt.

    Với kiểu tóc layer nữ uốn phù hợp với mọi gương mặt và nhiều lứa tuổi khác nhau.

    – Mặt trái xoan: Khuôn mặt có vầng trán rộng, xương gò má cao, cằm nhọn. Khi để tóc layer uốn sẽ giúp che đi phần gò má, khoe trọn chiếc cằm Vline thon gọn, thu hút ánh nhìn hơn.

    – Mặt tròn: Tóc layer nữ uốn xoăn sẽ giúp các bạn gái có khuôn mặt tròn che giấu được khuyết điểm xương hàm ngắn, gương mặt trở nên thon gọn và có chiều sâu hơn.

    – Mặt dài: Kiểu tóc layer nữ uốn cũng là vị “cứu tinh” hoàn hảo cho khuôn mặt dài, phần tóc uốn sẽ ôm vào gương mặt trông tổng thể mặ sẽ tròn, không còn quá dài như trước nữa.

    – Mặt vuông: Gương mặt vuông góc cạnh nên tránh những kiểu tóc dài suông thẳng, lựa chọn phù hợp và che khuyết điểm tốt bạn có thể xem xét kiểu tóc layer nữ uốn thử nhé.

    Đặc biệt, với những cô nàng nào có tóc thưa thì tóc layer nữ uốn là kiểu tóc cực kỳ được ưa chuộng giúp tạo độ phồng khiến tự nhiên, trở nên dày dặn và bồng bềnh hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Tóc layer nữ uốn phù hợp với mọi khuôn mặt.
    2. Top 5 kiểu tóc layer nữ uốn cực đẹp, giúp chị em trẻ trung – năng động
    Cùng tham khảo ngay Top 5 kiểu tóc layer nữ uốn sóng dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thật vọng. Đây là những kiểu tóc giúp chị em trở nên trẻ trung, xinh đẹp, được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

    2.1. Tóc layer nữ uốn cụp
    Với tóc layer nữ uốn cụp đuôi rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự dịu dàng và nữ tính. Kiểu tóc này hầu như không hề “kén mặt” nên được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Phần đuôi tóc được uốn cụp vào sẽ giúp che đi các khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo, tạo sự cân đối, hài hòa, mặt thon gọn hơn.

    Đồng thời, kiểu tóc này còn rất thích hơp với những ai tóc thưa, tóc ít, uốn cụp đuôi sẽ làm dày và trông tóc bồng bềnh hơn.
    [​IMG]
    Tóc layer nữ uốn cụp.
    2.2. Tóc layer uốn sóng lơi
    Tóc layer nữ uốn sóng lơi đang là xu hướng thời thượng hiện nay được nhiều chị em biết đến là thực hiện. Kiểu tóc layer nữ uốn này với độ xoăn vừa phải, độ bồng bềnh tự nhiên nên sẽ không khiến gương mặt trở nên già và cứng nhắc, giữ được nét mềm mại và nữ tính cho các chị em.

    Tóc tỉa layer kết hợp với uốn sóng lơi tạo hiệu ứng giúp gương mặt thon gọn và thanh thoát hơn. Ngoài ra, có thể kết hợp thêm các tone màu nhuộm tóc như: socola, nâu trầm, nâu tây, xám khói để tăng thêm phần nổi bật.
    [​IMG]
    Tóc layer uốn sóng lơi.
    2.3. Tóc layer nữ uống xoăn
    Với mái tóc layer uốn xoăn nhẹ nhàng và đơn giản vô cùng phù hợp với mọi gương mặt. Đồng thời, kiểu tóc này còn có thể áp dụng với cả tóc ngắn, tóc dài, tóc có mái hoặc không mái đều được. Điểm nổi bật của kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt thu nhỏ, trông ưa nhìn hơn.

    Tóc layer nữ uốn xoăn thường được các bạn gái để dài rồi uốn xoăn một vài lớp nhẹ nhàng, có thể phối hợp với nhiều trang phục mà không lo lỗi mốt.
    [​IMG]
    Tóc layer nữ uống xoăn.
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Top 5 kiểu tóc layer nữ uốn đẹp phù hợp mọi khuôn mặt
     

Chia sẻ trang này