ngăn chặn việc cháy lan truyền

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 22/12/23.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,274
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Cửa thép chống cháy không chỉ là sản phẩm bảo vệ tính mạng và tài sản con người khi có hỏa hoạn xảy ra hay khi có trộm cắp. Mà sản phẩm còn đem lại tính thẩm mỹ cao tô điểm cho không gian nội thất.
    Cửa thép chống cháy có chức năng chính là ngăn chặn việc cháy lan truyền trong nhà, tòa nhà, văn phòng, cao ốc… để trong thời gian đó những ngôi nhà, căn hộ cháy lan có thêm thời gian di chuyển người, vận chuyển tài sản tốt hơn. Qua đó hạn chế được thương vong cũng như tài sản khi xảy ra sự cố cháy nổ.

    Cấu tạo chắc chắn của cửa thép chống cháy
    Bề mặt ngoài cùng của cửa thép chống cháy được tạo bởi 2 tấm thép mạ kẽm có độ dày từ 0.74mm cho đến 1.2 mm được phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ, khả năng chịu lực cao, chịu được nhiệt cường độ cao. Tấm thép được làm cánh phẳng, cánh dập tạo hình Pano nhằm cho ra những mẫu cửa thêm phần đa dạng trong thiết kế. Qua đó, sản phẩm phù hợp với mọi thiết kế với không gian khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại.
    Lớp lõi chống cháy ở giữa được tạo từ chất liệu Honeycomb Paper hoặc tấm eron 2 mặt ở giữa kèm Rockwool bông thủy tinh với công dụng chuyên dùng để cách âm, cách nhiệt, tạo độ cứng. Lớp lõi chống cháy ngăn và giảm bức xạ nhiệt của đám cháy truyền qua bên ngoài của cánh cửa.
    Khung xương bằng thép U và thép hộp nhằm tăng độ cứng chắc chắn cho cánh cửa không bị cong vênh.
    Với những cầu tạo đầy đủ đáp ứng cho một sản phẩm cần thiết để ngăn cháy lan, ngăn khói trong thời gian nhỏ giúp mọi người có thể tranh thủ thời gian để thoát hiểm.

    Các loại cửa thép chống cháy SaiGonDoor cung cấp
    Cửa thép chống cháy còn được gọi là cửa thoát hiểm, cửa thoát hiểm cầu thang được làm từ thép nguyên chất, 2 tấm thép ghép vào nhau chắc chắn. Độ chống cháy của sản phẩm cũng được chia làm nhiều cấp độ khác nhau. Với mỗi cấp độ cháy khác nhau thì báo giá cửa thép chống cháy khác nhau cũng như thời gian di tản khác nhau.
    SaigonDoor cung cấp 4 loại cửa thép chống cháy chính
    Cửa chống cháy với thời gian 60 phút
    Cửa thép chống cháy 70 phút
    Cửa thép chống cháy thời gian 90 phút
    Cửa thép chống cháy cao cấp 120 phút
    Cửa thép chống cháy do SaigonDoor cung cấp luôn đạt chuẩn của cục cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ của bộ công an và được cấp giấy chứng nhận kiểm định phương tiện cửa chống cháy nhằm cung cấp ra thị trường.
    Báo giá cửa thép chống cháy cập nhật mới nhất hiện nay có giá chỉ từ 2.150.000đ/m2. Khách hàng có thể truy cập website: saigondoor.vn để tham khảo bảng báo giá của chống cháy đầy đủ.

    Vậy nên, hãy bảo vệ gia đình mình an toàn hơn với cửa thép chống cháy. Hãy liên hệ ngay với SaigonDoor để biết thêm thông tin và báo giá cửa chống cháy chi tiết cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!
    Mọi thông tin chi tiết SaiGonDoor vui lòng liên hệ
    HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR
    Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.37.712.989
    Fax: 028.37.712.989
    Email: info@saigondoor.vn
    Website: saigondoor.vn
     

Chia sẻ trang này