“Nâng cao sức khỏe bản thân, Gia đình hạnh phúc” - Nhờ bỏ thuốc lá - Dancing Juicess

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi dancingshop6, 25/12/23.

  1. dancingshop6 Member
    dancingshop6

    dancingshop6 Member

    Tham gia ngày:
    25/12/23
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với những người hút thuốc lá, nhất là những người đã hút lâu năm, việc bỏ thuốc lá là một “cuộc chiến” gian nan, vất vả. Tuy nhiên, nếu kiên trì cai thuốc, họ sẽ nhận thấy cơ thể có những thay đổi tích cực.

    Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: VEIIK Micko Devil 6500 Puffs
    Anh Nguyễn Huy Hoàng (43 tuổi, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên) hút thuốc lá đến nay đã hơn 15 năm. Biết rằng hút thuốc lá không tốt cho sức khỏe bản thân và còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của những người thân xung quanh, rất nhiều lần anh cố gắng bỏ thuốc lá nhưng không thành công.
    Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: OXVA Xlim SQ Pro
    Áp lực công việc, bạn bè khích bác và thậm chí nhiều khi gặp chuyện không vui là anh lại hút thuốc trở lại. Trong một lần ngồi bày cho con học, các con nói với anh “nếu Bố bỏ thuốc lá thì chúng con sẽ cố gắng đạt được học sinh giỏi!?”. Chính câu nói đó đã làm cho anh Hoàng quyết tâm cai bằng được thuốc lá. Thời gian đầu mới bỏ thuốc, cơ thể anh khá mệt mỏi, thường xuyên lên cơn thèm thuốc. Với sự kiên trì và quyết tâm, cuối cùng anh cũng đã bỏ được thuốc lá. Từ khi bỏ thuốc, anh thấy cơ thể chuyển biến rõ rệt, ăn được, ngủ được, tinh thần phấn chấn không còn uể oải như trước, đặc biết là các con anh đã ngoan hơn, ý thức học tập ngày một tốt lên…anh cảm thấy rất hạnh phúc.
    Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: ASPIRE Raga Aio
    Còn Anh Đặng Tuấn Hùng (47 tuổi, trú tại phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh) có thâm niên hút thuốc lá hơn 20 năm, trung bình mỗi ngày anh hút khoảng 2 gói thuốc. Anh cho biết: “khi còn hút thuốc không lúc nào trọng lượng cơ thể tôi được nổi 50kg… gần đây tôi thấy trong người không khỏe, ho nhiều, ăn uống kém…nên đi bệnh viện khám. Tại đây, các bác sỹ chẩn đoán bị viêm phổi, suy nhược cơ thể do hút thuốc lá nhiều. Sau khi nghe lời khuyên của các bác sĩ bỏ thuốc lá để điều trị bệnh và nâng cao sức khỏe, tôi đã quyết tâm cai thuốc lá. Sau 9 tháng cai thuốc, tôi không còn ho nhiều như trước, đầu óc minh mẫn hơn, tăng cân, đặc biệt là vấn đề ăn ngủ được cả thiện rõ rệt.
     

Chia sẻ trang này