Nốt ruồi ở đường pháp lệnh Nam, Nữ Tốt hay Xấu? Có nên tẩy?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 27/12/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Nốt ruồi pháp lệnh là gì và có ý nghĩa ra sao? Trong nội dung bài viết sau đây, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp bạn giải mã ý nghĩa tướng số của nốt ruồi ở vị trí này. Bạn hãy cùng theo dõi và nắm bắt nhé!

    I. Nốt ruồi trên đường pháp lệnh nằm ở vị trí nào?
    Có thể rất nhiều người chưa biết đường pháp lệnh là gì và nằm ở vị trí nào. Theo các nhà nhân tướng học, pháp lệnh là đường cong từ cánh mũi xuống 2 bên khóe miệng. Tùy vào cơ địa, độ tuổi của mỗi người mà đường pháp lệnh sẽ ngắn hay dài, rõ nét hay mờ nhạt.

    Đường pháp lệnh sẽ chỉ nhìn thấy khi mọi người cười, nhưng đối với người ở độ tuổi sau 45, khi các nếp nhăn bắt đầu hằn sâu trên da, thì đường này sẽ hiện rõ ngay cả khi cơ mặt dù trạng thái cân bằng bình thường. Mỗi người sẽ có 2 đường pháp lệnh đối xứng với nhau, nếu xuất hiện ở vị trí này gọi là nốt ruồi đường pháp lệnh.

    Xét về phong thủy của người phương Đông, nốt ruồi là một trong những bộ phận có ý nghĩa báo hiệu vận mệnh, tướng số con người. Vậy nốt ruồi trên đường pháp lệnh tốt hay xấu? Hãy cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo trong bài viết nhé!
    [​IMG]
    Nốt ruồi trên đường pháp lệnh nằm ở vị trí nào?
    II. Nốt ruồi trên đường pháp lệnh tốt hay xấu?
    Nếu đường pháp lệnh của bạn xuất hiện nốt ruồi, vậy có thể vận mệnh đã được báo hiệu như sau:

    1. Sự nghiệp
    Theo các nhà nhân tướng học, nốt ruồi trên đường pháp lệnh nam dự báo con đường sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, khó khăn, bị tiểu nhân chơi xấu, lợi dụng nên rất khó thành công. Không những thế đây là người có tính cách không kiên định, hay phân vân, thiếu quyết đoán do đó thường dẫn đến việc bỏ lỡ nhiều cơ hội trong sự nghiệp.

    Còn với nữ giới có nốt ruồi trên đường pháp lệnh sẽ thường hay chán công việc hiện tại, họ có xu hướng đứng núi này trông núi nọ, không có nhiệt huyết, quyết tâm với đam mê, sự nghiệp của mình. Chính vì thế, những người phụ nữ này sẽ phải mất rất nhiều thời gian, công sức để xây dựng công danh.

    2. Sức khỏe
    Những ai sở hữu nốt ruồi trên đường pháp lệnh thường sẽ hay bị ốm vặt hoặc mắc một số bệnh liên quan đến chân. Do đó, cần phải hạn chế trèo cây, leo núi hay tham gia vận động nhiều mà có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến chân.

    Bên cạnh đó, những người này cần phải chú ý, chăm sóc sức khỏe của mình, nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, vitamin để giúp tăng sức đề kháng. Tránh thức khuya, tắm vào buổi đêm vì sẽ gây ra các bệnh liên quan đến hệ hô hấp, tuần hoàn.

    3. Đường duyên
    Nếu những ai sở hữu nốt ruồi đào hoa trên đường pháp lệnh thì sẽ có tình duyên may mắn, được nhiều người yêu thích. Họ khá thu hút người đối diện, nếu là đàn ông thì họ được phụ nữ thầm thương trộm nhớ vì sự hòa đồng, biết quan tâm, điềm đạm.

    Còn nếu là phụ nữ có nốt ruồi đào hoa trên đường pháp lệnh thì họ sẽ được đàn ông yêu thương, chiều chuộng vì sự hiểu chuyện, biết chia sẻ và thông cảm. Họ chính là hậu phương vững chắc cho người yêu/chồng.
    [​IMG]
    Nốt ruồi trên đường pháp lệnh tốt hay xấu?
    III. Ý nghĩa nốt ruồi ở đường pháp lệnh theo từng vị trí
    Nếu chưa biết nốt ruồi ở đường pháp lệnh nói lên điều gì, có thể điểm qua ngay dưới đây để nắm bắt:

    1. Nốt ruồi trên đường pháp lệnh bên phải
    Vị trí nốt ruồi phản ánh chủ nhân là người nhanh nhạy, khôn khéo, có tính cách hòa đồng. Nữ giới sở hữu nốt ruồi này thường gặp nhiều gian truân trong tương lai. Nếu nam giới có nốt ruồi pháp lệnh bên phải đại diện cho sự ngông cuồng, tình duyên lận đận, công danh không được như ý muốn.

    2. Nốt ruồi gần đường pháp lệnh
    Nốt ruồi vị trí này phản ánh tướng số xấu. Dù là nam hay nữ khi có nốt ruồi này đều khó khăn mọi điều về cuộc sống, tình duyên gặp nhiều trắc trở, thường hạnh phúc khi về già. Sự nghiệp chông chênh và liên tục bị người khác hại.

    3. Nốt ruồi pháp lệnh bên trái
    Sự nghiệp của người này dễ gặp nhiều sóng gió. Dù chủ nhân có cố gắng bao nhiêu nhưng đều dễ dàng trở thành vô nghĩa khi không đạt được nhiều thành quả như ý muốn. Về trung vận người này mới có chút tiền để dành và tìm được hạnh phúc của đời mình.
    [​IMG]
    Nốt ruồi pháp lệnh nằm ởbên trái
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Nốt ruồi ở đường pháp lệnh Nam, Nữ Tốt hay Xấu? Có nên tẩy?
     

Chia sẻ trang này