Nốt ruồi son trên Trán Nam, Nữ có ý nghĩa gì? Tốt hay Xấu?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 28/12/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Nhân tướng học quan niệm, dựa vào vị trí của nốt ruồi son có thể phán đoán được vận mệnh, tướng số của mỗi người. Nếu muốn biết nốt ruồi son trên trán có ý nghĩa gì thì bạn hãy đọc bài viết dưới đây của Viện thẩm mỹ DIVA nhé!

    1. Nốt ruồi son trên trán có ý nghĩa gì đến tướng số?
    Trong nhân tướng học, nốt ruồi son trên trán được xem là dấu hiệu của những người có mệnh phú quý. Nốt ruồi này mang đến điềm báo về sự tài lộc, giàu sang cho chủ sở hữu. Những người sở hữu nốt ruồi son trên trán luôn gặp may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

    Khi họ gặp phải khó khăn, thử thách đều được quý nhân dang tay nâng đỡ, đưa lối chỉ đường giúp nhanh chóng vượt qua khốn khó. Cuộc đời của họ không lo thiếu trước hụt sau, tài lộc rủng rỉnh, sung túc và giàu có.

    Đối với nam giới sở hữu nốt ruồi son trên trán là người vô cùng thông minh, tài năng và có địa vị trong xã hội. Những người này luôn được mọi người xung quanh yêu quý, tôn trọng nên sự nghiệp dễ gặt hái nhiều thành công to lớn.

    Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son trên trán thường được coi là phú quý, may mắn và có quý nhân phù trợ. Con đường công danh sự nghiệp của họ khá ổn định, cả đời sống sung sướng mà không phải lo nghĩ đến tiền bạc.

    Bên cạnh đó, con đường hôn nhân gia đình của nam và nữ sở hữu nốt ruồi son trên trán đều vô cùng thuận lợi, hanh thông. Sau khi lập gia đình, cuộc sống vợ chồng vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Càng về sau, công việc và cuộc sống ngày càng thăng hoa rực rỡ.
    [​IMG]
    Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son trên trán được coi là phú quý, may mắn
    2. Có nên xóa nốt ruồi son trên trán hay là không?
    Dựa vào mỗi vị trí, màu sắc nốt ruồi son sẽ phản ánh được vận mệnh, tính cách, sự nghiệp và đường tinh duyên của chủ sở hữu. Có những người may mắn sở hữu nốt ruồi mang đến sự tài lộc, sung túc. Tuy nhiên, cũng có nhiều người lại sở hữu những nốt ruồi mang lại sự xui xẻo, khó khăn. Vậy để biết có nên tẩy nốt ruồi trên trán không thì hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA phân tích qua hai yếu tố sau nhé!

    2.1. Phương diện thẩm mỹ
    Sở hữu khuôn mặt trắng sáng, láng mịn và không tì vết chính là ước mơ của rất nhiều chị em. Khuôn mặt chính là tấm vé ưu tiên trong xã hội này. Do đó, một vài nốt ruồi xuất hiện trên mặt có thể khiến cho nhan sắc của bạn kém đi.

    Nếu trên mặt xuất hiện các nốt ruồi có kích thước lớn, mọc lông và màu sắc khác thường sẽ gây mất thẩm mỹ khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin hơn. Do đó, nếu bạn là người chú trọng về vẻ bề ngoài thì có thể cân nhắc việc xóa nốt ruồi son trên trán.
    [​IMG]
    Nếu thấy nốt ruồi son trên trán ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ thì bạn hãy xóa chúng đi
    2.2. Phương diện phong thủy
    Trong nhân tướng học, nốt ruồi son trên trán có ý nghĩa rất lớn đến phong thủy. Nốt ruồi son trên trán thường mang đến sự may mắn, vận khí tốt cho chủ sở hữu. Do đó, nếu bạn tin vào quan niệm này thì không nên xóa nốt ruồi son trên trán nhé!

    Ngược lại, nếu bạn sở hữu nốt ruồi mang lại điều xui xẻo, phiền muộn thì tốt nhất nên xóa chúng đi. Tuy nhiên, khi quyết định xóa nốt ruồi son trên trán, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh gây ra sẹo mất thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Trong nhân tướng học, nốt ruồi son trên trán có ý nghĩa rất lớn đến phong thủy
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Nốt ruồi son trên Trán Nam, Nữ có ý nghĩa gì? Tốt hay Xấu?
     

Chia sẻ trang này