Nốt ruồi ở mí mắt Nam, Nữ có ý nghĩa gì? Tốt hay Xấu?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 30/12/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Nốt ruồi ở mí mắt nói lên vận mệnh, tính cách, tình duyên của người sở hữu. Để hiểu rõ hơn về đặc điểm nốt ruồi này hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA khám phá những bí mật trong bài viết dưới đây nhé.

    1. Nốt ruồi ở mí mắt hình thành do đâu?
    Nốt ruồi hay còn gọi là khối u bẩm sinh lành tính do các tế bào hắc sắc tố tập hợp ở ngoài da. Đặc điểm nhận dạng chúng có màu đen hoặc nâu, đỏ nằm ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Theo thời gian, nốt ruồi cũng có thể nhạt dần rồi biến mất.

    Ngoài ra, theo y học nốt ruồi cũng có thể là biểu hiện của bệnh lý nào đó nhưng không quá nguy hiểm. Đặc biệt, nốt ruồi ở mí mắt cũng có thể mọc ở bờ mi, kết mạc mi, có kích thước to hoặc nhỏ, màu sắc khác nhau, gồ lên trên vùng mắt.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở mi mắt thường có màu đen, nâu hoặc đỏ
    2. Ý nghĩa nốt ruồi ở mí mắt theo từng vị trí cụ thể
    Sau khi đã tìm hiểu về đặc điểm nhận dạng của nốt ruồi ở mí mắt thì ở phần này Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giải mã chi tiết vận mệnh người sở hữu nốt ruồi qua từng vị trí trên mắt.

    2.1. Nốt ruồi ở mí mắt trên
    Những người sở hữu nốt ruồi ở mí mắt trên thường thiếu sự kiên nhẫn, hơn nữa có có tính tình phóng khoáng, năng động, tự do nên rất ghét sự ràng buộc. Bên cạnh đó, nếu nốt ruồi màu nâu nhạt sẽ thể hiện tính tình ương bướng, ngang ngược, tính bốc đồng. Vì vậy họ dễ đánh mất nhiều cơ hội. Ngược lại, nốt ruồi màu đậm thể hiện bạn là người có tính tốt, hiền lành và được mọi người yêu mến, giúp đỡ.
    [​IMG]
    Người có nốt ruồi ở mí mắt trên có tính cách phóng khoáng, yêu thích sự tự do
    2.2. Nốt ruồi ở mí mắt dưới
    Người sở hữu vị trí nốt ruồi này khá lận đận, vất vả. Hơn nữa, họ còn bị lợi dụng và chịu nhiều tổn thương. Do vị trí nằm ở dòng nước mắt nên còn gọi là “nốt ruồi lệ”, đồng thời điều này thể hiện bạn khá lận đận trong tình duyên.
    [​IMG]
    Người sở hữu nốt ruồi dưới mí mắt khá lận đận trong chuyện tình duyên
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Nốt ruồi ở mí mắt Nam, Nữ có ý nghĩa gì? Tốt hay Xấu?
     

Chia sẻ trang này