Ý nghĩa nốt ruồi ở hốc mắt Nam, Nữ? Tướng số Tốt/ Xấu?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 2/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Nốt ruồi ở hốc mắt mang ý nghĩa về vận mệnh, phong thủy. Tùy thuộc vào từng vị trí nốt ruồi xuất hiện mà nhân tướng học sẽ giải mã riêng biệt về đặc điểm của chúng. Nếu muốn hiểu chi tiết hơn về nốt ruồi ở hốc mắt có ý nghĩa gì, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua chi tiết ngay nội dung dưới đây.

    1. Nốt ruồi ở hốc mắt có tốt không theo nhân tướng học?
    Nhân tướng học đã chỉ ra rằng, nốt ruồi ở hốc mắt thường không mang đến nhiều ý nghĩa về những điều tốt đẹp. Dù chỉ tồn tại dưới dạng sắc tố sẫm màu dưới da, không gây đau đớn hay khó chịu cho chủ nhân nhưng vị trí nốt ruồi này thường cho thấy sự cản trở trong con đường công danh sự nghiệp của chủ nhân. Chúng cho thấy nhiều điều bất trắc, sự đố kỵ và bị đồng nghiệp “đâm sau lưng” nên đòi hỏi chủ nhân cần phải thận trọng đề phòng.


    Xét về đường tình duyên, vị trí nốt ruồi ở hốc mắt cho thấy chủ nhân không gặp nhiều may mắn. Họ rất khó tìm được người tâm đầu ý hợp với mình để xây dựng gia đình hạnh phúc. Ngoài ra, dù đã kết hôn nhưng tình duyên lận đận, dễ đổ vỡ hôn nhân.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở hốc mắt theo nhân tướng học đánh giá không tốt
    2. Nốt ruồi ở hốc mắt nam có ý nghĩa gì?
    Nốt ruồi ở hốc mắt nam có ý nghĩa gì là thắc mắc được nhiều người đặt ra. Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua chi tiết vị trí nốt ruồi đó để xác định được chúng tốt hay không và mang ý nghĩa gì nhé!

    2.1. Giải mã vị trí nốt ruồi ở hốc mắt trái nam giới
    Đối với nốt ruồi ở vị trí hốc mắt trái thường biểu hiện cho cuộc sống giàu sang, phú quý ngập tràn, thuận lợi về mọi mặt. Hãy cùng điểm qua giải mã vị trí nốt ruồi ở hốc mắt trái ngay dưới đây để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

    Tính cách: Nốt ruồi ở hốc mắt trái cho thấy chủ nhân là người nóng tính, bộc trực, không biết cách lắng nghe, cảm thông và thấu hiểu. Do đó, họ không thu hút được những người khác giới chú ý.

    Sự nghiệp: Chủ nhân vị trí nốt ruồi này cho thấy sự phát triển về con đường sự nghiệp. Họ có thể thăng tiến khá nhanh nhờ sự thông minh, lanh lợi.

    Tình duyên: Chủ nhân nốt ruồi khó tìm được một ai gắn bó đến hết cuộc đời. Cuộc sống gia đình thường xảy ra nhiễu cãi vã, xung đột.
    [​IMG]
    Giải mã vị trí nốt ruồi ở hốc mắt trái nam giới
    2.2. Giải mã vị trí nốt ruồi ở hốc mắt phải nam giới
    Nam giới sở hữu vị trí nốt ruồi ở hốc mắt phải cho thấy nhiều khó khăn trong con đường sự nghiệp. Vậy, tính cách, công danh và tình duyên của chủ nhân vị trí nốt ruồi này như thế nào? Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA giải đáp ngay dưới đây để có thêm cho mình những thông tin cần biết.

    Tính cách: Chủ nhân nốt ruồi thường có suy nghĩ tiêu cực, dễ dàng chịu áp lực và căng thẳng. Họ luôn sống trong sự bất mãn, không hài lòng với cuộc sống nhưng ngại tâm sự với người khác.

    Sự nghiệp: Nam giới có nốt ruồi ở hốc mắt phải không nhiều khởi sắc trong con đường công danh. Họ dễ bị đồng nghiệp hãm hại, chơi xấu.

    Tình duyên: Chủ nhân nốt ruồi thường không hứng thú với cuộc sống hôn nhân. Họ không thích sự ràng buộc và có khuynh hướng lựa chọn cuộc sống cô quạnh khi về già.
    [​IMG]
    Vị trí nốt ruồi ở hốc mắt phải nam giới cho thấy chủ nhân thường tiêu cực
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Ý nghĩa nốt ruồi ở hốc mắt Nam, Nữ? Tướng số Tốt/ Xấu?
     

Chia sẻ trang này