Top 10 son dưỡng môi chính hãng tốt hiện nay

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 3/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Son dưỡng môi là món đồ mà không thể thiếu trong tủ đồ skincare của chị em? Bởi nó có nhiều công dụng như làm mềm, giúp môi không bị khô trong mùa đông, đồng thời giúp đôi môi căng bóng, mịn màn, quyến rũ. Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua nhanh các hãng son dưỡng và tìm ngay cho mình một cây son ưng ý nhé!

    I. Laneige Lip Sleeping Mask
    Đây không phải là dạng son dưỡng môi mà thực chất là mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc – Laneige. Sản phẩm này sẽ sử dụng vào buổi tối, trước khi đi ngủ để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho đôi môi. Nếu bạn đang buồn phiền vì môi khá khô, nứt nẻ và thâm xỉn thì hãy sử dụng mặt nạ này, sau một thời gian các vấn đề trên sẽ đều được cải thiện.

    Trong mặt nạ dưỡng môi Laneige chứa nhiều Vitamin C được chiết xuất từ các loại quả mọng họ nhà dâu, không chỉ giúp hỗ trợ làm mờ sắc tố Melanin mà còn dưỡng ẩm, giúp môi căng mọng mà lại vô cùng an toàn, không gây kích ứng, khó chịu hay bết dính. Nếu thời tiết quá hanh khô thì bạn hãy sử dụng mỗi ngày nhé! Ngược lại, vào mùa hè, mọi người chỉ nên dưỡng 4 lần/tuần, kèm theo uống nhiều nước để môi mịn màng hơn.

    Giá mặt nạ môi: 50.000 – 80.000 VNĐ
    >>>Xem thêm: Làm đẹp
    [​IMG]
    Laneige Lip Sleeping Mask
    II. Son dưỡng môi Vaseline
    Nếu lựa chọn một sản phẩm để review son dưỡng môi tốt thì Viện thẩm mỹ DIVA sẽ ưu ái gọi tên Vaseline, sản phẩm này không chỉ được lòng người tiêu dùng Việt Nam mà khắp cả thế giới, kể cả những nước có số lượng khách hàng khó tính như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sĩ,… Loại son dưỡng dạng sáp này giàu dưỡng chất đến mức có thể hỗ trợ làm mờ thâm xỉn cho da, giúp lông mày/mi nhanh dài, tóc bớt khô.

    Trong son dưỡng Vaseline chứa thành phần chính là dầu khoáng, có khả năng khóa ẩm cực kỳ hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng hút ẩm ngược, môi khô, nứt nẻ và thâm xỉn. Mọi người sử dụng bất kỳ lúc nào vì chúng khá là tiện lợi, nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi du lịch, công tác,… Hiện nay sản phẩm này được sản xuất ra nhiều màu, mùi hương để cho bạn lựa chọn.

    Giá sản phẩm: 50.000 – 100.000 VNĐ
    [​IMG]
    Son dưỡng môi Vaseline
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Top 10 son dưỡng môi chính hãng tốt hiện nay
     

Chia sẻ trang này