Son Tom Ford 01 là màu gì? Hợp với da nào? Giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 4/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Son Tom Ford 01 là một trong những thỏi son chiếm được cảm tình từ phái đẹp nhất. Đây là một màu vô cùng đẹp, phù hợp với nhiều phong cách make up khác nhau có thể dùng khi đi chơi hay đến những buổi tiệc sang trọng. Sau đây hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu về màu và giá của son Tom Ford 01 này nhé.
    I. Son Tom Ford 01 là màu gì?
    Được đánh giá là huyền thoại của son môi, bí quyết để giúp bờ môi trở nên đẹp quyến rũ, cuốn hút, say mê lòng người. Son Tom Ford 01 mang đến sắc son màu hồng cam đất vô cùng đẹp và cuốn hút. Son Tom Ford 01 được pha trôn hài hòa giữa sắc hồng pha cam và màu nâu đất tạo thành một màu hồng cam đất cực tây, cuốn hút và mới lạ.

    Son Tom Ford 01 hồng cam đất không chỉ mang đến nét đẹp cuốn hút, quyến rũ mà nó còn có chút ngọt ngào, nhẹ nhàng, đằm thắm của những cô gái Á Đông. Đồng thời, với thiết kế sang trọng cùng chất son mềm mịn, ấn tượng, thỏi son hồng cam đất này chắc chắn sẽ khiến bạn “siêu lòng” ngay từ lần đầu chạm mắt.
    >>>Xem thêm: Làm đẹp
    [​IMG]
    Son Tom Ford 01 có màu hồng cam đất đẹp nhẹ nhàng
    II. Son Tom Ford 01 hợp với da nào?
    Son Tom Ford 01 hồng cam đất là một thỏi son không kén màu da, phù hợp với các nàng theo đuổi phong cách tươi trẻ, năng động và cá tính. Khi bôi màu hồng cam đất lên môi không quá đậm thì sẽ mang lại màu sắc tự nhiên, hút mắt nên được phái đẹp yêu thích, đánh giá cao.

    Đối với những cô nàng có tone da trắng thì không quá khó để chọn màu son. Các nàng có làn da trắng khi sử dụng son Tom Ford 01 hồng cam đất lên môi sẽ đúng tone màu, nếu thêm 1 chút phấn má và mắt sẽ mang lại cho bạn sự nhẹ nhàng, nữ tính, quyến rũ.

    Với những bạn có tone màu da trung bình, nằm giữa trắng và da ngăm thì thường khá khó khăn trong việc lựa chọn màu son phù hợp. Với những bạn có tone da này thì màu son hồng cam đất hot trend hiện nay là rất phù hợp. Khi sử dụng son Tom Ford 01 hồng cam đất sẽ làm tôn lên màu da của bản thân và giúp các nàng nổi bật hơn.

    Các nàng có làn da ngăm bánh mật cũng không cần phải lo màu hồng cam đất sẽ không phù hợp. Vì màu son này không kén màu da, với những bạn có làn da này khi bôi lên môi sẽ mang lại vẻ đẹp tự tin, cá tính và năng động. Đồng thời, son Tom Ford 01 hồng cam đất sẽ khiến màu da bánh mật của bạn trở nên sáng, khỏe khắn và tràn đầy sức sống hơn.
    [​IMG]
    Son Tom Ford 01 hồng cam đất là một thỏi son không kén màu da
    III. Review son Tom Ford 01 có tốt không?
    Son Tom Ford dù ra đời muộn hơn nhiều so với các dòng son nổi tiếng như YSL, Dior hay Chanel nhưng Tom Ford lại nhanh chóng thu hút, chinh phục được một nửa thế giới nhờ màu son đẹp, chất son an toàn và chất lượng cao. Ngoài ra, son Tom Ford 01 được yêu thích bởi ưu điểm vượt trội về độ bám màu và khả năng dưỡng môi cực đỉnh.

    1. Chất son Tom Ford 01
    Son Tom Ford 01 hồng cam đất ngập tràn dưỡng chất cho môi, tất cả các thành phần đều được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên quý giá như: Tinh dầu hạt soja này, bơ murumuru, tinh dầu hoa cúc La Mã,… Những thành phần này không chỉ giúp môi luôn mềm mại như lụa mà còn có khả năng khắc phục hoàn toàn nhược điểm của môi như khô, nứt nẻ.

    Khi đánh son Tom Ford 01 hồng cam đất lên môi, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn không tì vết. Những thành phần dưỡng trong son thấm sâu vào môi còn có khả năng làm tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, nhờ đó mà môi bạn lúc nào cũng căng mọng, quyến rũ. Kết cấu của son Tom Ford 01 rất mỏng và nhẹ, giàu dưỡng nhưng không gây cảm giác bết dính hay bóng dầu khó chịu cho các nàng khi dùng.
    [​IMG]
    Kết cấu của son Tom Ford 01 rất mỏng và nhẹ, giàu dưỡng
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Son Tom Ford 01 là màu gì? Hợp với da nào? Giá bao nhiêu?
     

Chia sẻ trang này