Son Bbia màu 33 là màu gì? Hợp với da nào? Giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 4/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Sau những chuỗi ngày vật vã tìm kiếm gam màu son đỏ hồng cho các nàng, thì giờ đây Viện thẩm mỹ DIVA cũng đã khám phá được một em ưng ý nhất đó chính là thỏi son Bbia màu 33! Còn chần chừ gì nữa mà bạn không lướt nhanh xuống bài viết để xem review chân thực nhất về sản phẩm này, theo dõi ngay thông tin dưới đây nhé

    I. Son Bbia màu 33 là màu gì?
    Chuyên mục đầu tiên, chúng mình muốn chia sẻ với mọi người đó chính là son Bbia màu 33 là màu gì. Thực tế có thể nhiều bạn đã biết được chính xác tông chủ đạo, sắc tố, độ sáng của cây son này ra sao, nhưng với những người chưa tận mắt xem qua màu son khi thoa lên môi hoặc da thì khó có thể hình dung được. Bởi vì đây là gam màu có sự pha trộn, kết hợp giữa đỏ và hồng.

    Son Bbia màu 33 có đỏ là tông chủ đạo, kết hợp với ánh hồng trầm lạnh tạo nên một gam màu khá nhẹ nhàng, không quá nổi bật như đỏ thuần nhưng cũng chẳng bị sến súa giống hồng cánh sen. Sự pha trộn này vừa mang lại sự thời thượng, đẳng cấp lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh, phong cách của mọi người.

    Bởi vì không phải ai cũng hợp tô son màu đỏ thuần và ngược lại rất ít màu da, lứa tuổi có thể cân nổi son hồng đậm. Khi cả hai gam màu tưởng chừng như khó dùng lại kết hợp lại với nhau lại tạo ra hiệu ứng có khả năng tôn màu da trắng sáng hơn, trông tổng thể gương mặt trẻ trung, gợi cảm và xinh đẹp hơn.

    Tùy thuộc vào màu và tình trạng môi của mỗi người mà son khi thoa lên có thể sẽ không giống gam màu chuẩn. Trong một vài trường hợp màu sẽ giống như đỏ rượu nếu môi của bạn bị thâm xỉn nhiều, ngoài ra đôi khi bạn sẽ thấy màu hiện ánh hồng nhiều hơn một chút, vì chưa dặm đủ lớp và đúng cách. Nhưng nhìn chung son Bbia màu 33 này chính là một gam màu đỏ siêu xinh, cuốn hút.
    >>>Xem thêm: Làm đẹp
    [​IMG]
    Son Bbia màu 33 là màu gì?
    II. Son Bbia màu 33 hợp với da nào?
    Khác với màu đỏ thuần hay hồng đậm, em son Bbia màu 33 này không hề kén chọn màu da, tuổi tác, phong cách mà chỉ khi phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu của người dùng mà thôi. Thông thường chúng ta sẽ chia ra 3 loại da để lựa chọn màu son, trang phục và tóc phù hợp, đó chính là tông: nóng, trung tính và lạnh.

    Theo các chuyên gia trang điểm, vì đây là màu son khi thoa một lớp sẽ có màu đỏ hồng, nhưng nếu dặm 2 – 3 lần bạn sẽ thấy trông như đỏ rượu sắc trầm lạnh. Chính vì thế, những người sở hữu làn da tông nóng, trung tính hay lạnh đều hợp màu son này.

    Tuy nhiên, mỗi một tông da sẽ cần cách đánh son riêng, bởi vì nếu tô không đúng cách, sẽ tạo ra sắc độ không phù hợp với làn da, từ đó có thể khiến bạn trông già đi, kém xinh hơn rất nhiều. Nên mọi người đừng bỏ qua mẹo đánh son Bbia màu 33 đẹp ở cuối bài viết này nhé!
    [​IMG]
    Son Bbia màu 33 hợp với da nào?
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Son Bbia màu 33 là màu gì? Hợp với da nào? Giá bao nhiêu?
     

Chia sẻ trang này