Son Chanel 104 là màu gì? Hợp với da nào? Giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 6/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Son Chanel 104 Passion được mệnh danh là nữ vương trong bảng màu đa dạng của hãng Chanel nổi tiếng, bởi màu sắc vô cùng tươi tắn và cuốn hút. Son Chanel 104 thuộc dòng Chanel Rouge Allure có ưu điểm vượt trội như chất son lì nhiều dưỡng, giúp môi luôn mềm mịn, tươi sáng. Do đó mà Son Chanel 104 Passion được khá nhiều chị em ưa chuộng. Sau đây, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu về màu của thỏi Chanel 104 nhé.

    I. Son Chanel 104 là màu gì?
    Trong bảng màu đa dạng với đủ sắc khác nhau của nhà Chanel thì chắc chắn bạn sẽ bị hút hồn ngay bởi thỏi son Chanel 104 Passion với màu đỏ tươi rất thời thượng và hiện đại. Dù không phải fan son đỏ nhưng khi đã bắt gặp son Chanel 104 này thì chắc chắn bạn cũng sẽ phát cuồng vì độ siêu đẹp của nó.

    Son Chanel 104 với tông đỏ tươi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng muốn che đi khuyết điểm của môi như khô, nứt nẻ. Đặc biệt, màu đỏ tươi này không bao giờ lỗi mốt mà nó vẫn luôn được chị em nhiệt tình săn đón bởi mang đến sự kiêu sa, quý phái, ẩn chứa sức mạnh to lớn của người phụ nữ hiện đại.

    Các nàng khi sử dụng màu đỏ tươi này còn khiến khuôn mặt trở nên sáng bừng, mang lại nét đẹp quyến rũ, gợi cảm và nổi bật trước những người xung quanh. Nếu như so sánh màu sắc giữa thỏi son Chanel 99, 102 thì bạn sẽ thấy rõ ràng sắc đỏ của son Chanel 104 có pha chút cam nhẹ tạo nên nét đặc trưng riêng biệt.
    >>>Xem thêm: Làm đẹp

    [​IMG]
    Son Chanel 104 có tông đỏ tươi đẹp quyến rũ
    II. Son Chanel 104 hợp với da nào?
    Chắc hẳn điều mà chị em thích nhất ở thỏi son Chanel 104 Passion màu đỏ tươi này là không hề kén da, từ tông trắng đến ngăm đen đều có thể sử dụng. Son lên màu rất đẹp và chuẩn giúp các nàng thể hiện được nét xinh xắn, đáng yêu cũng như quyến rũ của mình. Son Chanel 104 rất phù hợp để đi chơi, đi học hay các lễ hội, tiệc tùng sang trọng.
    • Với những nàng có làn da trắng thì sẽ không có màu nào hợp hơn tông đỏ tươi của son Chanel 104. Khi tô lên môi tông đỏ tươi này sẽ vô cùng sáng, nổi bật giúp màu da các nàng trở nên trắng hồng hơn, mang đến nét đẹp vô cùng trẻ trung, tươi tắn và không kém phần quyến rũ, cuốn hút.
    • Các nàng có làn da ngăm, đen cũng sẽ rất hợp với tông màu đỏ tươi của nhà Chanel. Màu sáng lên màu da và mang đến nét đẹp thời thượng, hiện đại và sang trọng.
    [​IMG]
    Son Chanel 104 Passion phù hợp với màu da khác nhau
    III. Review son Chanel 104
    Được mệnh danh là nữ vương trong thế giới son bởi sắc đỏ tươi vô cùng thời thượng và cuốn hút. Tuy nhiên, điều gây ấn tương với phái đẹp không chỉ màu sắc mà còn về chất son và độ bám màu của Chanel 104 Passion cũng vô cùng đỉnh. Sau đây Viện thẩm mỹ DIVA sẽ review cho bạn chất son và độ bám màu của em Chanel 104 này nhé.

    1. Chất son
    Son Chanel 104 Passion thuộc dòng son lì có pha dưỡng nên sở hữu một lớp son vô cùng mềm mịn, sánh mướt, khi bôi lên môi sẽ không bị bết dính hay bột như những dòng son lì khác.

    Vì là thỏi son có dưỡng nên lớp son bên ngoài sẽ bao trọn môi giúp che khuyết điểm rất tốt. Đồng thời, nhờ vào thành phần bổ sung thêm jojoba mà khả năng dưỡng và cung cấp độ ẩm rất tốt, bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài giúp môi mềm mại suốt cả ngày dài.
    [​IMG]
    Son Chanel 104 Passion thuộc dòng son lì có pha dưỡng
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Son Chanel 104 là màu gì? Hợp với da nào? Giá bao nhiêu?
     

Chia sẻ trang này