Mũi sư tử là như thế nào? Tướng số Tốt hay Xấu ở Nam, Nữ

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 9/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Mũi sư tử, dân gian còn gọi là mũi lân đặc trưng của người Châu Á. Nhiều người cũng thắc mắc không biết dáng mũi này mang đến lợi ích gì? Có tốt hay không? Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA giải đáp vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Mũi sư tử là gì?
    Mũi sư tử còn tên gọi khác mũi lân đặc điểm nhận dạng là giống với mũi sư tử. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận diện mũi lân bằng những đặc trưng sau:
    • Phần sống mũi thấp, ngắn.
    • Đầu cánh mũi to, nhô ra trước.
    • Hai bên cánh mũi nhiều thịt, nếu nhìn trực hiện sẽ không thấy lỗ mũi.
    Nhìn chung mũi sư tử chiếm diện tích khá nhiều nên khiến gương mặt mất cân đối. Bên cạnh đó, nguyên nhân xuất hiện tình trạng mũi này là do bẩm sinh, mô sụn phát triển quá mức.
    >>>Xem thêm: Phong thủy
    [​IMG]
    Mũi sư tử có kiểu dáng đặc biệt so với các loại mũi thông thường
    2. Đặc điểm tướng số mũi sư tử ở nam và nữ
    Nhiều người cho rằng mũi sư tử gây mất thẩm mỹ, không đem lại may mắn cho gia chủ. Vậy điều này có đúng hay không? Tướng số mũi sư tử giữa nam và nữ có gì khác nhau? Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu chi tiết hơn qua phần nội dung bên dưới nhé!

    2.1. Đặc điểm mũi sư tử nữ
    Phụ nữ khi sở hữu đặc điểm mũi sư tử về tính cách là người cần cù, chăm chỉ, siêng năng trong học tập lẫn công việc. Họ có kiến thức sâu rộng về vấn đề xã hội, đồng thời thể hiện được cái tôi cá nhân và khéo léo trong các mối quan hệ giao tiếp. Về sự nghiệp, thường làm nên chuyện lớn, đạt được thành tựu sau tuổi 30. Tuy nhiên, do tính cánh mạnh mẽ nên dễ bất đồng quan điểm, vì thế cần chấn chỉnh bản thân sau cho phù hợp. Trong tình duyên của người mũi sư tử khá lận đận nhưng đến khi trung niên sẽ ấm no hạnh phúc.
    [​IMG]
    Phụ nữ sở hữu tướng mũi sư tử thường gặt hái nhiều thành công
    2.2. Đặc điểm mũi sư tử nam
    Nam giới sở hữu đặc điểm mũi sư tử thường là người thông minh, quyết đoán, nắm bắt được nhiều thời cơ. Bên cạnh đó, họ cũng có tính tình bộc trực, thẳng thắn quá mức nên dễ mất điểm trong lòng người khác. Về sự nghiệp, tuổi trẻ của người mũi sư tử hay gặp chông gai, trắc trở tuy nhiên đều biết rút kinh nghiệm và giải quyết một cách ổn thỏa. Đối với tình duyên thường khá chông gai nhưng đến khi trung niên thì hạnh phúc nở rộ, gia đình êm ấm. Thông thường, nam giới mũi sư tử sau 30 tuổi mới lập gia đình.
    [​IMG]
    Nam giới sở hữu mũi sư tử là người thông minh, quyết đoán
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Mũi sư tử là như thế nào? Tướng số Tốt hay Xấu ở Nam, Nữ
     

Chia sẻ trang này