Mũi to là như thế nào? Nguyên nhân và ý nghĩa tướng số

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 9/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Dáng mũi to không được đánh giá cao trong thẩm mỹ, khiến gương mặt mất đi vẻ thanh thoát và tự ti khi giao tiếp. Vậy mũi to là thế nào? có ảnh hưởng đến tướng số và vận mệnh? Cách khắc phục mũi to hiệu quả? Cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Mũi to là như thế nào?
    Mũi to là dáng mũi phổ biến của người Á Đông, nhất là người Việt Nam cả ở nam và nữ giới. Vì mũi là vị trí trung tâm gương mặt nên nhìn bằng mắt thường có thể dễ dàng nhận biết một dáng mũi to với những đặc điểm như sau:

    – Cánh mũi rộng lớn ra hai bên và có độ dày hơn, khiến gương mặt thiếu cân đối.

    – Đầu mũi to bè và hếch lên khiến chóp mũi trong thô cứng.

    – Sụn cánh mũi và mô mềm dày.

    – Lỗ mũi rộng, không khép kín khiến chiếc mũi kém duyên.

    Với quan niệm ngày xưa thì người sở hữu dáng mũi to thường sẽ có số giàu sang phú quý. Tuy nhiên, dáng mũi này thường không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Theo chuyên gia Viện thẩm mỹ DIVA, mũi đẹp là dáng mũi có sống cao thẳng, hai bên cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hạt chanh được nhiều người ưa chuộng và giúp gương mặt trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.
    >>>Xem thêm: Phong thủy
    [​IMG]
    Mũi to gây mất thẩm mỹ trên gương mặt, thiếu tự tin cho người sở hữu.
    2. Nguyên nhân mũi to
    Mũi to làm cho gương mặt mất đi sự cân đối, đặc biệt là với phái đẹp sẽ thiếu sự tự tin trong giao tiếp với người đối diện mà nguyên nhân cụ thể là do một số lý do dưới đây:
    • Di truyền bẩm sinh từ cha mẹ có mũi to bè, thấp tẹt, đầu mũi tròn. Các nghiên cứu cho thấy hơn 80% dáng mũi của trẻ em di truyền từ người bố và mẹ.
    • Ngoài ra, mũi to cũng hình thành do những thói quen sinh hoạt hàng ngày không đúng cách như ngoáy mũi thường xuyên khiến mũi giãn nở và rộng hơn.
    • Thoi quen nhăn mũi, chun mũi, vặn vẹo cánh mũi cũng là nguyên nhân khiến cánh mũi vô tình to rộng.
    • Trong giai đoạn mang thai các bà mẹ cho biết mũi có xu hướng to hơn. do các mạch máu ở mũi phình ra, làm tăng áp lực khiến mũi sẽ trở nên sưng to.
    [​IMG]

    3. Người mũi to tướng số tốt hay xấu?
    Trong nhân tướng học, tướng sống mũi to hiện rất nhiều ý nghĩa về vận mệnh, tương lai, đặc biệt là về vấn đề tài lộc. Vậy tướng số nam và nữ có mũi to sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

    3.1. Tướng con gái mũi to
    Nữ giới sở hữu dáng mũi to với đầu mũi tròn, đầy đặn theo quan niệm của ông bà ngày xưa sẽ có số hưởng cuộc sống sung túc, an nhàn.

    Con gái mũi to có cá tính thắng, mạnh mẽ và rất rộng lượng, luôn sẵn sàng giúp đỡ nhiều người nên được yêu quý nhiều. Đồng thời, cũng chính vì được nhiều người yêu mến nên thường xuyên gặp được quý nhân giúp đỡ, mang lại thuận lợi trong sự nghiệp, dễ dàng thành công hơn những người khác.

    Con gái có dáng mũi to đường tình duyên và hôn nhân suôn sẻ. Họ sẽ kết hôn với người chồng giàu có, cuộc sống sau này sung túc, được nhờ vả con cháu trong nhà.
    [​IMG]
    Con gái mũi to có cuộc sống sung túc, an nhàn.
    3.2. Tướng con trai mũi to
    Nam giới có cánh mũi to tướng số là một người dễ dàng thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Với sự thông minh vốn có cùng nỗ lực và phấn đấu họ nhanh chóng thành đạt trong sự nghiệp, có tài sản riêng, không phải lo nghĩ về vật chất.

    Con trai mũi to là mẫu đàn ông trong gia đình của rất nhiều người, họ biết cách chăm sóc, lo lắng và quan tâm gia đình nên cuộc sống hôn nhân sẽ hạnh phúc. Tuy nhiên, con trai mũi to rất hào phóng và rộng lượng, họ sẵn sàng chi tiền nên kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Tính cách họ là một người tiết kiệm không tốt.
    [​IMG]
    Con trai mũi to là người phóng khoáng và rộng lượng.
    Mũi to được xem là một tướng mũi mang lại nhiều vận số tốt đẹp, tuy nhiên, đây cũng là dáng mũi không được ưa chuộng về mặt thẩm mỹ khiến gương mặt kém xinh. Do đó, có nhiều người mong muốn thẩm mỹ mũi thon gọn nhưng lại sợ mất “tài vận”.

    Các bạn cũng nên biết rằng, thẩm mỹ mũi chỉ can thiệp một phần nhỏ vào cấu trúc mũi giúp mũi thon gọn hơn chứ không làm mất đi hoàn toàn tổng thể dáng mũi vốn có nên không ảnh hưởng đến vận mệnh con người trong nhân tướng học.

    Ngoài ra, đã có rất nhiều người sau khi cải thiện dáng mũi tài vận may mắn hơn, gặp được nhiều thành công trong sự nghiệp và tình duyên, còn sở hữu một vẻ ngoài tự tin và tỏa sáng hơn.
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Mũi to là như thế nào? Nguyên nhân và ý nghĩa tướng số
     

Chia sẻ trang này