Lỗ mũi trâu là như thế nào? Tướng số Tốt hay Xấu ở Nam, Nữ

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 10/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Theo nhân tướng học, muốn đoán biết sự giàu có hay sang hèn ở một người chỉ cần nhìn vào các đặc điểm của tướng mũi. Vậy lỗ mũi trâu ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì? Tốt hay xấu? Cùng chuyên gia Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Lỗ mũi trâu là gì?
    Mũi là vị trí quan trọng trên gương mặt, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn phản ánh tướng số và vận mệnh của chủ sở hữu thông qua dáng mũi.

    Theo các chuyên gia cho biết, trong nhân tướng học có một số dáng mũi mang lại sự giàu sang phú quý từ sinh ra có thể kể đến như: mũi rồng, mũi dọc dừa và đặc biệt là dáng lỗ mũi trâu.

    Vậy mũi trâu là gì? Có đặc điểm như thế nào? Mũi trâu là dáng mũi nảy nở và to, đầu mũi tròn, bè rộng tương tự lỗ mũi con trâu. Phần sơn căn (giữa 2 mắt và ấn đường) rộng lớn, nhưng thấp hơn so với các dáng mũi khác. Phần sống mũi cao không cao nhưng có chiều dài và nhìn rắn chắc.

    Xét về tổng thể thì dáng lỗ mũi trâu không mang lại tính thẩm mỹ cao, nhưng trong quan điểm nhân tướng học đây là dáng mũi đại cát, đại lợi, tướng mũi phú quý – giàu sang cả đời không lo ăn mặc.
    >>>Xem chi tiết: Phong thủy
    [​IMG]
    Lỗ mũi trâu có tướng số tốt nhưng không mang lại tính thẩm mỹ cao.
    2. Tướng số lỗ mũi trâu ở đàn ông, phụ nữ nói lên điều gì?
    Trong nhân tướng học, hình dáng lỗ mũi trâu mang lại rất nhiều ý nghĩa về vận mệnh, tương lai, đặc biệt là về vấn đề tài lộc. Vậy tướng số nam và nữ lỗ mũi trâu ở nam và nữ nói lên điều gì, tốt hay xấu? Cùng tìm hiểu nhé!

    2.1. Đàn ông lỗ mũi trâu
    Người có lỗ mũi trâu nếu là đàn ông thì sẽ có tính cách chăm chỉ và cần mẫn. Họ luôn không ngại khó khăn và gian khổ để đạt được thành quả lao động xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Trong chi tiêu họ biết cách quản lý tiền bạc và tiết kiệm tốt, không bao giờ “vung tay quá trán” nên đôi khi sẽ bị người khác hiểu lầm là “keo kiệt”. Đồng thời, đàn ông sở hữu lỗ mũi trâu rất giỏi trong ngành nghề kinh doanh buôn bán, tích góp cẩn thận nên hậu vận cuộc sống gia đình sung túc, tiền bạc đầy đủ, giàu có.

    Đối với đường công danh và sự nghiệp thì đàn ông lỗ mũi trâu không được may mắn và thuận lợi nhưng họ có tính cẩn trọng và bình tĩnh nên chỉ cần cố gắng và kiên trì nỗ lực hết sức sẽ gặt hái được thành công đáng nể.
    [​IMG]
    Đàn ông lỗ mũi trâu giỏi trong kinh doanh buôn bán, kiếm được nhiều tiền của.
    2.2. Phụ nữ lỗ mũi trâu
    Phụ nữ có tướng lỗ mũi trâu là tuýp người khoan dung, độ lượng, có lòng vị tha cao cả, không bao giờ muốn dính vào việc tranh chấp tài sản hay quyền lực với ai. Tuy nhiên, họ rất có chính kiến của bản thân, tính cách sống hào sảng nên được mọi người xung quanh yêu quý.

    Đường công danh sự nghiệp dễ dàng thành công do những đồng nghiệp tốt bên cạnh thường xuyên giúp đỡ. Hậu vận cuộc đời những người phụ nữ này chắc chắn sẽ rất giàu có và những gì họ đạt được đều do chính công sức bản thân mình bỏ ra.

    Bên cạnh đó, với sự hòa đồng, lương thiện nên phụ nữ có tướng lỗ mũi trâu thường được người khác phái yêu mến, dễ bén duyên tình cảm. Cuộc sống hôn nhân thuận lợi và hạnh phúc, con cháu có hiếu.
    [​IMG]
    Phụ nữ lỗ mũi trâu có tính cách khoan dung, độ lượng lòng vị tha cao.
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Lỗ mũi trâu là như thế nào? Tướng số Tốt hay Xấu ở Nam, Nữ
     

Chia sẻ trang này