chuẩn mức thiết kế diện tích văn phòng thietkevanphongpro

Thảo luận trong 'Chợ Nội Thất - Mỹ Nghệ' bắt đầu bởi noithattonghop3, 9/5/18.

  1. noithattonghop3

    noithattonghop3 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    chuẩn mức thiết kế diện tích văn phòng làm việc

    để sở hữu được một phòng làm việc hoàn hảo thì ít nhất bạn cần trang bị cho mình những kiến thức căn bản về quy cách thiết kế một khoảng không gian làm việc. còn nếu không tự mình kiến tạo đc khoảng không gian làm việc lí tưởng thì hiểu biết về các tiêu chuẩn thiết kế nội thất phòng làm việc căn bản là mấu chốt giúp cho bạn đặt ra đc yêu cầu với đơn vị thiết kế xây dựng nội thất phòng làm việc công sở và đồng thời còn là thước đo định hình chất lượng dự án công trình. Theo đó nắm đc những tiêu chuẩn thiết kế diện tích S văn phòng làm việc giúp đỡ bạn bài trí nội thất công ty hợp lí hơn tiết kiệm ngân sách tối đa đc diện tích phòng làm việcphô ra các thế mạnh của doanh nghiệp mình. Đồng thời tạo đc một văn phòng làm việc công sở sang chảnh và hiện đại, hỗ trợ cao nhất cho quá trình làm việc và nâng lên Hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp mình trong lòng trí quý khách hàng. Vậy chuẩn mức thiết kế diện tích phòng làm việc công sở là như thế nào? Phần Trăm diện tích văn phòng tối thiểu mỗi nhân viên là bao nhiêu để tạo không gian làm việc phù hợp,…tất cả các câu hỏi của người sử dụng đều đc giải đáp trong nội dung bài viết này. Mời bạn đọc tìm hiểu.
    [​IMG]
    chuẩn mức thiết kế diện tích văn phòng làm việc chỉ ra cho mình cách bài trí nội thất văn phòng làm việc khiến cho khoảng không gian làm việc cá thể thoáng mát và đảm bảo đủ thị hiếu của người tiêu dùng.

    Xây dựng chuẩn mức thiết kế diện tích S văn phòng như vậy nào?

    Công việc văn phòng làm việc không chỉ là đơn giản là ngồi làm việc trên chiếc bàn giấy với máy tính mà nó còn gắn liền và kéo theo khá nhiều hoạt động thể chất và trí óc khác. thông thường mọi hoạt động cốt lõi của bất kì phòng làm việc công sở nào thì cũng đều diễn ra ở khu làm việc chung của nhân viên.
    [​IMG]
    Cần xác định rõ tất cả những tiêu chuẩn thiết kế văn phòng làm việc nhằm mục đích mang tới môi trường tự nhiên làm việc chuyên nghiệp và linh động nhất.

    dẫu thế ngoài size của khoảng không gian làm việc, các đồ đạc nội thất cũng cần được xem xét bài trí tương thích, đặc biệt là trong tiến trình lên kế hoạch tổ chức lại hoặc dịch rời phòng làm việc tới vị trí làm mới. Khi xác minh tiêu chuẩn thiết kế diện tích phòng làm việc công sở thì bạn cần phải trả lời đc một số trong những câu hỏi sau:
    • [*]khoảng không gian làm việc có đưa đến sự riêng tư về âm thanh?[*]phòng làm việc có các bức tường có ngăn hay là làm việc trong môi trường thiên nhiên không gian văn phòng làm việc mở?[*]khoảng không gian làm việc nhìn có mang tính chất riêng tư?[*]chuyên viên rất có thể làm việc cá nhân hoá khoảng không gian làm việc cá thể của họ không?[*]hoàn toàn có thể tiếp cận với ánh sáng tự nhiên không hay chỉ ánh sáng nhân tạo?[*]bố trí nơi làm việc được thiết kế để tạo ĐK bàn luận giữa những cá nhân?[*]Có cần khoảng không gian để lưu trữ hoặc cho những thiết bị?
    Nguồn http://thietkevanphongpro.com/tieu-chuan-thiet-ke-dien-tich-van-phong-tao-khong-gian-hoan-hao/
     

Chia sẻ trang này