Tai vểnh là gì? Tướng số Tốt hay Xấu? Cách nhận biết

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 11/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Theo quan niệm của cha ông ngày xưa, xem tướng tai vểnh có thể dự đoán tính cách, vận của một người. Vậy đặc điểm của tướng tai vểnh là gì? Nó có ý nghĩa như thế nào đối với nam và nữ trong nhân tướng học? Cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu thêm về tướng tai vểnh trong bài viết sau đây nhé!

    1. Đặc điểm nhận dạng của tướng tai vểnh
    Dáng tai này được miêu tả là có phần vành tai vểnh ra ngoài, trông như đang đón gió. Hình dáng đặc trưng của tướng tai vểnh thường có 3 dạng chính là: tai vểnh ra trước, sau và lên trên.

    Theo tính thẩm mỹ, dáng tai này không được đẹp nhưng lại khá ngộ nghĩnh và dễ thương. Còn theo dân gian, những người tai vểnh thường rất thính bởi có vành tai hứng lấy âm thanh. Nếu hình dạng tai rõ ràng thì chủ nhân thường nghịch ngợm hoặc hiếu động, nhưng họ lại rất thông minh, tài giỏi và ham tìm tòi những điều mới mẻ. Tuy nhiên, những người sở hữu tướng tai vểnh lại có số phá tài, nếu không biết kiếm tiền thì họ chỉ có thể sống nhờ vào người khác.
    >>>Xem thêm: Phong thủy
    [​IMG]
    Đặc điểm nhận dạng của tướng tai vểnh
    2. Xem tướng người tai vểnh phổ biến nhất
    Dưới đây là những nhận xét theo khía cạnh nhân tướng học về những người có tướng tai vểnh phổ biến nhất đó là: tai vểnh ra trước, tai vểnh ra sau và tai vểnh lên trên.

    2.1. Tướng tai vểnh ra trước
    Tướng tai vểnh ra ngoài hướng về phía trước là biểu hiện của những người có tính phá hoại, thích sống nhờ vào người khác, không muốn làm việc. Nếu vành tai mỏng và lệch thì là người sẽ tiêu tán sạch những tài sản đã làm ra được. Những người sở hữu tướng tai vểnh này không bao giờ có chính kiến, gió chiều nào theo chiều đó. Do đó, người ta thường nhận định những người này có tính tiểu nhân, lợi dụng sơ hở của người khác để trục lợi cho bản thân.
    [​IMG]
    Tướng tai vểnh ra ngoài hướng về phía trước là biểu hiện của những người có tính phá hoại
    2.2. Tướng tai vểnh ra sau
    Người sở hữu tai vểnh ra sau thường có tướng số khổ, suốt một đời nghèo khó, lận đận. Cho dù được sinh ra trong gia đình giàu có hay gia thế thì sau này cũng rơi vào tình trạng sa cơ lỡ vận. Mặc dù bản tính lương thiện, nhưng cuộc sống của họ không được êm đềm, đặc biệt là trong hôn nhân, bạn đời luôn đem đến sự đắng cay, tủi nhục.
    [​IMG]
    Tướng tai vểnh ra sau có tướng số khổ, suốt một đời nghèo khó, lận đận
    2.3. Tướng tai vểnh lên trên
    Những người sở hữu vành tai vểnh lên trên thường có tính cách khí cao ngạo, chỉ nghĩ cho bản thân mà sẵn sàng dẫm đạp lên người khác để dành quyền lợi về mình. Họ sẽ dùng mọi cách để đạt được mục đích khi quyết tâm làm một việc nào đó.

    Tuy nhiên, những người này lại có ưu điểm là rất nghiêm túc trong tình yêu và hôn nhân. Họ sẽ từ bỏ các cuộc chơi bên ngoài khi đã bước vào cuộc sống hôn nhân để chu toàn cho cho tổ ấm gia đình.
    [​IMG]
    Tướng tai vểnh lên trên thường có tính cách khí cao ngạo
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Tai vểnh là gì? Tướng số Tốt hay Xấu? Cách nhận biết
     

Chia sẻ trang này